+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/9/2020: Gil Lê - Hoàng Thùy Linh vui vẻ xuất hiện trong clip dance cover

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 16/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 16/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Gil Lê - Hoàng Thùy Linh vui vẻ xuất hiện trong clip dance cover

    Mới đây, quản lý Khả Ngân đã đăng tải một đoạn clip đáng chú ý trên trang cá nhân. Trong đó, vị quản lý này cũng Khả Ngân, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh cùng nhau thực hiện một đoạn dance cover ngắn đầy vui nhộn.

    Dù đây không phải lần đầu tiên Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh công khai xuất hiện cùng nhau nhưng khoảnh khắc cả hai thoải mái dance cover giai điệu từng gây sốt mạng xã hội đã làm các fan thêm phần hào hứng.

    Cũng chỉ cách đây ít ngày, Gil Lê đã cho ra mắt MV trở lại mang tên Sao Người Ta Nỡ Làm Mình Đau. Chỉ cách vài phút sau khi Gil Lê chính thức tung MV, Hoàng Thùy Linh đã thể hiện tình cảm của mình bằng cách nhanh chóng "thả tim" cho Gil Lê.

    Chẳng những thế, cô còn công khai chúc mừng Gil Lê trên Facebook cá nhân và thân thiết gọi "bé Trúc". Chính những động thái quan tâm này khiến cho dân mạng chỉ muốn cặp đôi nhanh chóng công khai tình cảm mà thôi.

    Elly Trần nói về việc "giữ chồng"

    Mới đây, Elly Trần bất ngờ trải lòng trên trang cá nhân về việc nhiều phụ nữ nỗ lực "nâng cấp" nhan sắc chỉ để giữ chân chồng.

    Cô chia sẻ: "Thấy nhiều phụ nữ gò ép bản thân chịu đau chịu đớn làm đẹp, tập tành tá lả để mong giữ chân người đàn ông bên cạnh. Nhưng họ lại quên mất một điều rằng với đàn ông thì khái niệm đẹp hay xấu lại chẳng hề quan trọng bằng mới hay cũ.

    Hôm nay họ có lấy một cô hoa hậu đi chăng nữa thì chỉ vài năm sau cô hoa hậu ấy cũng tự nhiên thành thường mắt. Lúc đó trong mắt họ thì kính thưa các loại hoa khác. Dù có là hoa héo hoa tàn thì cũng thành ra đẹp đẽ, mới mẻ lạ thường”.

    Vì vậy, theo Elly Trần "Phụ nữ cứ sống sao cho bản thân mình vui, con cái mình ngoan, cha mẹ mình khoẻ đi trước đã". Bởi, cô quan niệm: "Chân tình hay chân ái đều có chân thì mong gì nó ở mãi một nơi với một người".

    Phan Hiển từng tặng Khánh Thi nhẫn kim cương nửa tỷ

    Mới đây, gia đình Phan Hiển - Khánh Thi đã có chuyến nghỉ dưỡng ở đảo Phú Quốc. Suốt kỳ nghỉ, Phan Hiển chứng tỏ là một ông chồng luôn chiều chuộng mọi yêu cầu chụp ảnh "sống ảo" của vợ. Phan Hiển nhiệt tình chăm sóc hai nhóc tỳ để vợ có thời gian lưu lại những tấm hình bikini gợi cảm.

    Phan Hiển thổ lộ, bữa tiệc lãng mạn bờ biển trong chuyến nghỉ dưỡng lần này giúp anh cảm nhận rõ hơn tình cảm gia đình. Anh chia sẻ: “Tôi không phải là người lãng mạn nhưng vì muốn làm Thi vui nên tôi làm tất cả những gì cô ấy muốn. Tiệc trà chiều ngắm hoàng hôn trên biển ở là lần đầu tiên cả gia đình có trải nghiệm thú vị như vậy. Đặc biệt với Anna, cô nhóc mới 2 tuổi, ít được đi chơi cùng bố mẹ nên rất phấn khích, hào hứng”.

    Khánh Thi cũng thổ lộ thêm, bữa tiệc trà chiều trên biển có ý nghĩa tinh thần lớn với vợ chồng cô và hai con. Khi hỏi về điều lãng mạn nhất Phan Hiển từng làm cho mình, "kiện tướng dancesport" tiết lộ, đó là chiếc nhẫn kim cương trị giá gần 500 triệu.

    “Cách đây 5 năm, dù không có đủ tiền mà Hiển tích cóp mua tặng tôi chiếc nhẫn đắt đỏ. Hiển tặng nhẫn vì muốn tôi không thua kém người khác khi lên truyền hình làm giám khảo. Thời điểm đó, ông xã mới 22 tuổi, cũng chưa chính thức ngỏ lời cầu hôn nên tôi không thể tin mình đang đeo chiếc nhẫn nửa tỷ”, cô nhớ lại.

    Vi An (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1692020-gil-le---hoang-thuy-linh-vui-ve-xuat-hien-trong-clip-dance-cover-a339114.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan