+Aa-
    Zalo

    Chiến sĩ CSGT được em học sinh tặng dép "đi cho đỡ lạnh"

    • DSPL
    ĐS&PL Nhìn thấy chiến sĩ CSGT đi chân đất để phân làn trong mưa, em học sinh đã mua tặng đôi dép tổ ong và nhắn nhủ: "Cháu tặng chú đi cho đỡ lạnh".

    Nhìn thấy chiến sĩ CSGT đi chân đất để phân làn trong mưa, em học sinh đã mua tặng đôi dép tổ ong và nhắn nhủ: "Cháu tặng chú đi cho đỡ lạnh".

    [presscloud]17052[/presscloud]

    Video: Chiến sĩ CSGT được em học sinh tặng dép khi phân làn trong mưa. Nguồn: Facebook Nguyễn Quốc Khánh.

    Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một học sinh tặng đôi dép tổ ong cho chiến sĩ CSGT thành phố Vinh (Nghệ An) đang làm nhiệm vụ giữa trời mưa đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

    Đoạn clip trên được Facebook Nguyễn Quốc Khánh ghi lại và chia sẻ với mọi người. Theo anh Khánh, vào khoảng 11h30 ngày 18/9, khi đang trên đường Lê Hồng Phong về nhà, anh bắt gặp hình ảnh một em học sinh mặc áo mưa chạy qua đường, tặng cho cán bộ CSGT đang làm nhiệm vụ phân luồng giao thông một đôi dép tổ ong rồi nhanh chóng rời đi.

    "Anh cảnh sát có vẻ hơi bất ngờ, nhìn theo bóng em học sinh rồi mỉm cười, tiếp tục làm nhiệm vụ. Hành động của em học sinh khiến tôi thấy thật ấm áp, nên đã chia sẻ đoạn clip được camera hành trình ghi lại lên mạng Internet", báo Giáo dục & Thời đại dẫn lời anh Khánh cho hay.

    Chiến sĩ CSGT xuất hiện trong clip là Đại úy Nguyễn Trọng Hùng (Đội CSGT-TT, Công an thành phố Vinh, Nghệ An).

    Đại úy Nguyễn Trọng Hùng kể lại: “Tôi được phân công làm nhiệm vụ trên tuyến đường Lê Hồng Phong. Do cả buổi dầm mưa, người ướt hết nên tôi tháo giày ra để thuận tiện trong việc di chuyển. Lúc tan tầm, trong khi đang phân luồng giao thông, có một em học sinh lại, lấy trong túi bóng một đôi dép tổ ong, đặt xuống rồi nói “cháu tặng chú đi cho đỡ lạnh, dép cháu mới mua đó ạ” rồi rời đi. Tôi chỉ kịp cảm ơn chứ không kịp hỏi gì thêm".

    “Tôi chỉ kịp cảm ơn chứ không kịp hỏi gì thêm. Thực sự lúc đó tôi vừa ngạc nhiên vừa cảm thấy hạnh phúc khi được đón nhận tình cảm của người dân, có thêm động lực thực hiện tốt hơn nhiệm vụ của mình”, Đại úy Hùng nói thêm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chien-si-csgt-duoc-em-hoc-sinh-tang-dep-di-cho-do-lanh-a339480.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan