+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/10/2020: Hoa hậu H'Hen Niê chia tay bạn trai

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 6/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 6/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hoa hậu H'Hen Niê chia tay bạn trai

    Rạng sáng 6/10, trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê thừa nhận việc cô chia tay bạn trai nhiếp ảnh gia.

    Người đẹp bày tỏ: "Trước giờ, Hen công nhận việc mình có người yêu. Hôm nay, Hen xác nhận không có người yêu nữa. Hy vọng mọi người luôn ủng hộ và bên cạnh Hen".

    H'Hen Niê đang ở Hà Nội và trong quá trình luyện tập cho phim nên không lo nghĩ nhiều. "Tôi sẽ cố gắng cho việc tập luyện. Đặc biệt, phải ưu tiên công việc vì gia đình của mình. Cảm ơn mọi người đã hỏi thăm và bên cạnh tôi", cô chia sẻ.

    H'Hen Niê thừa nhận có bạn trai vào khoảng đầu năm 2019. Cô cho biết người yêu hơn mình 3 tuổi, là mối tình đầu và làm việc trong lĩnh vực nhiếp ảnh. Hoa hậu bật mí trong tình yêu, cô nữ tính và nhõng nhẽo, để được bạn trai chiều chuộng.

    Jack viết tâm thư an ủi fan vì "Hoa hải đường" rớt hạng

    Với sự vươn lên của Rap Việt, MV "Hoa hải đường" của Jack đã không còn giữ được vị trí top 1 trending YouTube.

    Ngay lập tức, nam ca sĩ đã nhắn nhủ tới người hâm mộ, mong các fan đừng buồn và khóc vì chuyện này.

    Jack chia sẻ: "Hôm qua nay tui đi làm, xong nghe nói có vài người mít ướt nhỉ? Có chi đâu mà buồn không biết à, chúng ta đoàn kết như vậy là tui tự hào lắm rồi. Nhờ mỗi lần như thế tui mới biết gia đình mãi là gia đình, những cái siết chặt tay của các bạn, các cô chú, anh chị yêu mến tui ấm áp biết bao nhiêu. Nên không bao giờ ước mơ hay đòi hỏi gì thêm cả.

    Thôi bình tâm đi nhé! Nhớ là tui luôn yêu quý các bạn, dù cho cuộc sống môi trường bạn ở có bế tắc hay buồn tủi, dù bạn 1 mình hay mệt mỏi, các bạn luôn là phần quan trọng nhất cho thành công của tui. Cảm ơn và chào một cái nhá".

    Đông Nhi khoe thần thái đỉnh cao ở tháng cuối thai kỳ

    Hình ảnh mới của Đông Nhi khi đang ở tháng thứ 8 thai kỳ khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

    Dù đã là mẹ bầu nhưng nhan sắc của cô vẫn không thay đổi quá nhiều. Ngược lại, nữ ca sĩ vẫn giữ được vẻ tươi tắn, xinh đẹp vốn có. Dưới phần bình luận, đông đảo người hâm mộ phải dành lời khen và không khỏi ghen tỵ trước diện mạo xinh đẹp của Đông Nhi.

    Cư dân mạng cũng dành nhiều sự chú ý cho phần bụng bầu tròn trịa ở tuần thứ 37 của nữ ca sĩ. Nếu đúng như dự tính, Đông Nhi sẽ hạ sinh con đầu lòng trong tháng 10 này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-6102020-hoa-hau-hhen-nie-chia-tay-ban-trai-a341477.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan