Nam thần Hoa ngữ phải mượn tới giày độn cao "cả gang tay" để giữ hình tượng


Thứ 4, 07/10/2020 | 13:30


Cùng sự kiện

Dàn nam thần đình đám như Huỳnh Hiểu Minh, Vương Nhất Bác hay La Vân Hi cũng phải mượn tới giày độn đế cao để có hình tượng hoàn mỹ trên màn ảnh.

Dàn nam thần đình đám như Huỳnh Hiểu Minh, Vương Nhất Bác hay La Vân Hi cũng phải mượn tới giày độn đế cao để có hình tượng hoàn mỹ trên màn ảnh.

La Vân Hi là một trong những sao nam Hoa ngữ phải tận dụng "sức mạnh" của giày độn đế vì để đạt được hiệu quả hình ảnh tốt nhất, đặc biệt là khi đóng phim cổ trang.

Theo thông tin được nam diễn viên công bố, anh cao 1m77. Tuy nhiên, nhiều khả năng chiều cao của La Vân Hi không đến mức này nên La Vân Hi thường đi những đôi giày độn đế cao hơn 10 cm, giúp anh tạo khoảng cách lý tưởng với các người đẹp.

Vương Nhất Bác không hề thấp, anh cao tới 1m80. Tuy vậy, trong "Trần Tình Lệnh", bạn diễn của anh là Tiêu Chiến lại sở hữu chiều cao 1m83. Vì vậy, Vương Nhất Bác vẫn cần tới giày độn đế để có chiều cao tương đương khi đứng cạnh Tiêu Chiến.

Huỳnh Hiểu Minh cũng là ngôi sao nổi tiếng gắn bó với những miếng độn đế giày để trở nên nổi bật giữa dàn minh tinh.

Huỳnh Hiểu Minh cho rằng đàn ông cũng có quyền chăm chút cho ngoại hình để tự tin hơn. Nếu như giày cao gót là "vật bất ly thân" với nhiều phụ nữ thì giày độn đế cũng có tác dụng tương tự với nhiều đàn ông.

Trong khi đó, Thịnh Nhất Luân từng bị bắt gặp đi đôi giày độn cao tới "cả gang tay" khi đóng "Thái tử phi thăng chức ký".

Mỹ nam như Dương Dương cũng cần đi giày có phần gót cao để tạo khoảng cách hoàn mỹ với Trịnh Sảng dù rằng lúc đó nữ diễn viên chỉ đi giày đế bệt.

Ở "Người phiên dịch", Hoàng Hiên cần đến đạo cụ tăng chiều cao khi đứng cạnh Dương Mịch vốn không hề thấp lại còn đi giày cao gót.

Theo truyền thông Hoa ngữ, chiều cao lý tưởng của sao nam Hoa ngữ là 1m85. Như vậy khi đứng với bạn diễn nữ, thường cao 1m6 cộng thêm giày cao gót mới tạo nên chênh lệch hoàn hảo nhất.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-than-hoa-ngu-phai-muon-toi-giay-don-cao-ca-gang-tay-de-giu-hinh-tuong-a341664.html