+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/10/2020: Lâm Khánh Chi tuyên bố sẽ có thêm con

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 12/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 12/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Lâm Khánh Chi tuyên bố sẽ có thêm con

    Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi hạnh phúc đăng tải loạt ảnh mừng sinh nhật con trai.

    Đáng chú ý, Lâm Khánh Chi tuyên bố sẽ có thêm con trong năm sau. Cụ thể cô viết: "Sinh nhật đơn sơ của em Bi thật vui và hạnh phúc. Chỉ cần thế thôi củng đủ rộn ràng tiếng cười. Hạnh phúc viên mãn chính là đây.... Năm sau, vợ chồng em kiếm thêm một cục vàng nữa cho em Bi có em với người ta nè".

    Tiết lộ của Lâm Khánh Chi đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người. Được biết nữ ca sĩ chuyển giới đã ấp ủ ý định có thêm con từ rất lâu. Cô cho biết, nếu kinh tế gia đình ổn định và dư giả, cô sẽ không ngại ngần kiếm thêm con bằng phương pháp mang thai hộ và dùng tinh trùng của chồng cô.

    Trước đó, vào cuối tháng 9/2018, gia đình Lâm Khánh Chi đã sang Thái Lan hoàn tất thủ tục nhờ mang thai hộ.

    Nữ ca sĩ Đồng Lan nhiễm COVID-19 ở Pháp

    Theo VOV, nữ ca sĩ Đồng Lan nhận kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2 hôm 10/10.

    Cô tự cách ly ở nhà vì bệnh viện chỉ nhận những những trường hợp nguy kịch. Hàng ngày, cô uống trà gừng, mật ong chanh, xông họng, mũi bằng tinh dầu. Cô nói: "Tình hình của tôi không nguy hiểm. Giờ tôi cần nghỉ ngơi, giữ sức khỏe, tinh thần tốt".

    Được biết, nữ ca sĩ Đồng Lan sang Pháp học về nhạc Jazz tại American Schook of Modern Music tại Paris từ năm 2019.

    Đồng Lan từng đoạt giải nhất cuộc thi hát tiếng Pháp miền Bắc năm 2008. Năm 2012, cô tham gia chương trình Giọng hát Việt và được chú ý khi thể hiện các ca khúc tiếng Pháp.

    ViruSs hợp tác cùng Trấn Thành, Thùy Chi

    ViruSs công bố ngày ra mắt sản phẩm âm nhạc mới kết hợp cùng MC Trấn Thành và nữ ca sĩ Thùy Chi. Sản phẩm này được dự kiến ra mắt vào ngày 20/10, trùng vào ngày Phụ nữ Việt Nam.

    Trước đó, vào cuối năm 2019, Thuỳ Chi từng tham gia chương trình Giọng Ải Giọng Ai và khiến Trấn Thành cùng toàn bộ dàn khách mời ấn tượng mạnh nhờ giọng ca trong trẻo, đầy nội lực.

    Chính Trấn Thành đã liên tục khuyến khích Thuỳ Chi “nam tiến" để phát triển ca hát và hứa hẹn trên sóng truyền hình rằng anh sẽ giúp đỡ nếu Thuỳ Chi vào TP. HCM.

    Trấn Thành chia sẻ, anh đã yêu mến giọng hát đẹp của Thuỳ Chi từ lâu và luôn quý trọng tài năng, thái độ làm việc của nữ ca sĩ. Ngay khi Thuỳ Chi ngỏ lời mời, Trấn Thành đã lập tức đồng ý. Nam MC quốc dân cũng dành nhiều thời gian để nghiên cứu sáng tác mới của ViruSs, cảm nhận giai điệu bằng tất cả những rung cảm sâu lắng nhất của bản thân.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-12102020-lam-khanh-chi-tuyen-bo-se-co-them-con-a342180.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan