+Aa-
    Zalo

    Công Vinh - Thủy Tiên tiếp tục rút hàng chục cọc tiền đi cứu trợ, lý giải chuyện trao tặng một nông dân 200 triệu

    ĐS&PL Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên tiếp tục hành trình trao tiền cứu trợ cho 13.000 hộ dân ở huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình.

    Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên tiếp tục hành trình trao tiền cứu trợ cho 13.000 hộ dân ở huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình.

    Sáng 29/10, Thủy Tiên đăng tải hình ảnh cùng ông xã Công Vinh đến ngân hàng rút tiền để tiếp tục hành trình cứu trợ. Cô chia sẻ: "Dành cho 13.000 dân vùng Lệ Thuỷ, Quảng Bình hôm nay. Đếm tiền muốn gãy tay là có thật nha mọi người".

    Cặp vợ chồng vui vẻ đứng bên cạnh những cọc tiền, chuẩn bị bắt đầu hành trình mới tới hỗ trợ bà con huyện Lệ Thủy.

    Công Vinh và Thủy Tiên tiếp tục hành trình cứu trợ.

    Trước đó, Công Vinh và Thủy Tiên đã trao tiền cho hàng nghìn hộ dân ở nhiều nơi tại tỉnh Hà Tĩnh; các huyện Bố Trạch, Minh Hóa, Quảng Trạch tỉnh Quảng Bình.

    Cặp vợ chồng "ghi điểm" bởi thái độ gần gũi, hòa nhã, tỉ mỉ hỏi thăm từng người. Đặc biệt, mỗi lần trao tiền, Công Vinh đều khẳng định: "Đây là tiền của đồng bào cả nước quyên góp để tặng đồng bào miền Trung, vợ chồng con chỉ thay mặt để đi giúp bà con thôi".

    Tối muộn ngày 28/10, Thủy Tiên cũng lên tiếng chia sẻ về trường hợp trao tặng một người nông dân 200 triệu để trả nợ ngân hàng. Cô đăng tải hình ảnh người nông dân đến ngân hàng để trả nợ ngay sau khi nhận được tiền cứu trợ một ngày.

    Nữ ca sĩ tâm sự: "Ngoài này gió mạnh, mưa lạnh đi đến 10h đêm về đến phòng nhìn cái hình mà ấm áp muốn khóc. Anh Vinh nói “mẹ gan đó, chả ai dám quyết định số tiền 200tr trong chưa đầy 1 phút đâu, ba là ba nghĩ mẹ sẽ hỗ trợ ông 20-50 triệu thôi, là ba ba cũng sẽ áp lực không thể quyết như vậy”

    Mình nghĩ là, khi con người ta đã vào đường cùng thì một là cứu cả, hai là không... Một quyết định có thể thay đổi cuộc đời con người ta".

    Theo Thủy Tiên, người nông dân ấy phải như thế nào thì khi trình bày hoàn cảnh, xin hỗ trợ thêm tiền mới được "cả làng cả xóm ai cũng nói vào cho ông, lúc ông cầm 200tr cả làng xóm ai cũng mừng cho ông cả".

    Người nông dân được Thủy Tiên trao tặng 200 triệu đã mang tiền đi trả hết nợ ngân hàng.

    "Thử nghĩ quanh năm làm lụng vất vả giờ mất hết không còn gì, đường cùng, ăn không có mà nhà cũng bị mất luôn thì cả nhà 6 người dựa vào ông sẽ sống ra sao. Thôi thì giúp ông từ số âm quay về số 0 bắt đầu lại từ đầu ông nhé. Mừng cho ông bao đêm mất ngủ, khóc sưng mắt vì tủi thân, nay chắc có một đêm ngủ ngon giấc rồi.

    Đời người chẳng gì bằng 1 đêm ngủ ngon giấc ông nhỉ. Mong mọi người ai cũng bình yên", Thủy Tiên nhắn nhủ.

    Trước đó, khi Thủy Tiên nhanh chóng quyết định trao tặng cho người nông dân mất trắng vì lũ, hiện đang nợ ngân hàng 200 triệu, nợ hàng xóm 100 triệu, đã có nhiều ý kiến trái chiều về hành động của cô.

    Nhiều người sợ rằng người nhận tiền cứu trợ sẽ không sử dụng đúng mục đích, hoặc trao quá nhiều cho một hộ sẽ khó tránh thiệt thòi cho các hộ khác. Tuy nhiên, ngay sau đó, người nông dân nói trên đã cùng các cháu đến ngân hàng trả nợ và lên tiếng nói lời cảm ơn tới người dân cả nước. Đến hiện tại, hầu hết cư dân mạng đều ủng hộ hành động của Thủy Tiên.

    Vi An

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-vinh---thuy-tien-tiep-tuc-rut-hang-chuc-coc-tien-di-cuu-tro-ly-giai-chuyen-trao-tang-mot-nong-dan-200-trieu-a344240.html
    Sự kiện: Thủy Tiên
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan