+Aa-
    Zalo

    "Bom tấn ngoại tình" xứ Hàn "Thế giới hôn nhân" lên sóng màn ảnh Việt

    • DSPL
    ĐS&PL Bộ phim "làm mưa làm gió" trên màn ảnh xứ Hàn một thời gian trước - "Thế giới hôn nhân" đã chính thức lên sóng tại Việt Nam từ ngày 9/11.

    Bộ phim "làm mưa làm gió" trên màn ảnh xứ Hàn một thời gian trước - "Thế giới hôn nhân" đã chính thức lên sóng tại Việt Nam từ ngày 9/11.

    Khai thác về chủ đề ngoại tình – vấn đề nóng, gây nhức nhối trong xã hội hiện đại, "Thế giới hôn nhân" đã tạo ra cơn “địa chấn” trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trong năm 2020. Bộ phim đã thiết lập kỷ lục mới, với con số rating cao nhất trong lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc, dù khởi đầu rating khá lẹt đẹt chỉ hơn 6,2%. Theo Nielsen Korea, tập cuối của phim đã cán mốc rating 28.37%.

    Đây cũng là rating cao nhất mà bộ phim đạt được sau khi kết thúc. Với thành tích này, tác phẩm lập kỷ lục là bộ phim có rating cao nhất mọi thời đại trên đài cáp.

    "Thế giới hôn nhân" từng gây sóng màn ảnh Hàn vào đầu năm 2020.

    Đặc biệt, "Thế giới hôn nhân" đánh dấu màn trở lại đầy ngoạn mục của Kim Hee Ae trên màn ảnh nhỏ sau 4 năm vắng bóng, kể từ tác phẩm Tình yêu cuối cùng. Trong phim, người đẹp U60 tuổi thể hiện trọn vẹn nhiều cung bậc cảm xúc khi phát hiện bị chồng phản bội và phải mạnh mẽ giành lại những thứ thuộc về mình.

    Nói về nhân vật này, cô chia sẻ: “Ji Sun Woo là một phụ nữ luôn thể hiện trọn vẹn và chân thực cảm xúc và suy nghĩ của mình. Cô ấy không quan tâm tới việc mọi người nghĩ gì về mình. Ở một vài khía cạnh, cô ấy thậm chí rất bảo thủ và bướng bỉnh. Tôi tin rằng, khán giả sẽ cảm thông và yêu quý sự tự tin và chân thành của Sun Woo”.

    Và đúng như vậy, vai diễn Ji Sun Woo giúp cô “càn quét” hàng loạt giải thưởng danh giá như Baeksang, Asia contents & Film market (ACFM) thuộc Liên hoan phim Busan 2020, Giải thưởng Văn hóa và Nghệ thuật đại chúng Hàn Quốc 2020… Đáng chú ý, trong bảng kết quả Diễn viên truyền hình Hàn Quốc xuất sắc nhất 2020, Kim Hee Ae là người đứng đầu và cũng là minh tinh duy nhất.

    "Thế giới hôn nhân" mang lại một loạt giải thưởng cho Kim Hee Ae.

    Tại lễ trao giải Asia contents & Film market - ACFM, Kim Hee Ae phát biểu: “Xin cảm ơn. Thật sự rất vinh hạnh khi được làm việc cùng các diễn viên tài năng như Park Hae Joon và Han So Hee. Tôi mong được gặp lại họ trong các dự án tới. Đạo diễn Mo Wan Il và biên kịch Joo Hyun đã tạo nên Thế giới hôn nhân, một bộ phim tuyệt vời. Tôi cũng kỳ vọng vào những tác phẩm tiếp theo của họ”.

    Người đẹp U60 tuổi còn gửi lời cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ mình. Cô chia sẻ: “Tôi mang ơn những người hâm mộ, những người luôn ủng hộ tôi. Tôi biết mọi người cũng luôn luôn cổ vũ tôi. Cảm ơn rất nhiều. Yêu tất cả các bạn”.

    Ngoài Kim Hee Ae, Thế giới hôn nhân còn giúp đạo diễn Mo Wan Il thắng giải Sáng tạo nội dung xuất sắc nhất. Nhà làm phim bày tỏ: “Tháng 10 năm ngoái, cũng khoảng vào thời điểm này trong năm, chúng tôi đã bắt đầu quay phim. Lúc bấy giờ, cả đoàn đều rất lo lắng và không chắc rằng có thể hoàn thành tác phẩm tốt hay không.

    Tuy nhiên, mọi thứ lại tốt đẹp và tác phẩm đã chạm đến con tim người xem, tôi thật sự rất vui. JTBC sẽ tiếp tục đem đến cho khán giả những bộ phim truyền hình thú vị nữa”.

    Sau khi “làm mưa làm gió” tại xứ sở kim chi, "Thế giới hôn nhân" đã chính thức cập bến màn ảnh nhỏ Việt Nam kênh HTV7 vào lúc 12h30 thứ 2 – thứ 7 hàng tuần, từ ngày 9/11.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bom-tan-ngoai-tinh-xu-han-the-gioi-hon-nhan-len-song-man-anh-viet-a345553.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan