+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/11: Dàn sao tuyển Việt Nam bê tráp ở đám cưới Công Phượng

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 16/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 16/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Dàn sao tuyển Việt Nam bê tráp ở đám cưới Công Phượng

    Hôm nay (16/11), lễ cưới của Công Phượng và Viên Minh sẽ diễn ra tại TP.HCM.

    Trong sáng 16/11, nhà Công Phượng sẽ làm lễ xin dâu tại nhà gái. Báo Tổ Quốc dẫn một số nguồn tin cho biết, đội bê tráp cho đám cưới Công Phượng gồm gồm 7 người, hầu hết là các tuyển thủ Việt Nam. 3 cái tên chắc chắn có mặt là Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn.

    Ngoài ra, Hồ Tuấn Tài - cầu thủ bằng tuổi và cùng quê Nghệ An với Công Phượng nhiều khả năng cũng sẽ góp mặt trong đội hình.

    3 cái tên còn lại chưa được tiết lộ nhưng được cho cũng đều là những cầu thủ bóng đá thân thiết với Công Phượng.

    Theo kế hoạch, nhà Công Phượng sẽ tới nhà cô dâu vào lúc 8h00 tại quận 2, TP.HCM để làm lễ xin dâu. Sau khi hoàn thành, nhà trai sẽ nghỉ trưa trước khi dự tiệc vào chiều cùng ngày lúc 18h00 tại Gem Center. Trước đó, lễ đính hôn của Công Phượng và Viên Minh được tổ chức vào ngày 3/6.

    Vẻ ngoài trẻ trung của diva Hồng Nhung ở tuổi 50

    Mới đây, những hình ảnh của "cô Bống" Hồng Nhung ở tuổi 50 đã gây sự chú ý lớn với công chúng.

    Dù bước sang tuổi ngũ tuần, Hồng Nhung vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ và luôn thể hiện sự lạc quan, yêu đời.

    Chia sẻ về bí quyết giữ gìn nhan sắc của mình, diva Hồng Nhung không ngại tiết lộ nhờ tập yoga mà thân hình chị ngày càng dẻo dai, cơ thể thon gọn. Và chính sức khỏe ấy đã mang đến cho cô làn da trẻ trung đến không ngờ. Là môn thể thao yêu thích của mình nên dù bận rộn đến đâu, Hồng Nhung vẫn dành thời gian cho việc tập yoga hàng ngày.

    Sau khi ly hôn, diva Hồng Nhung làm mẹ đơn thân. Ngoài công việc, cô dành thời gian chăm sóc hai con.

    Nam Em đáp trả anti-fan

    Trên trang cá nhân, Nam Em thể hiện sự bức xúc khi anti-fan cho rằng cô giả bệnh để lấy được lòng thương mọi người. Đồng thời chỉ trích Nam Em nếu bệnh thật vì sao không ở nhà mà cứ lên các chương trình để gây khó chịu.

    Người đẹp chia sẻ: "Hôm nay mình vô tình đọc được những bình luận về sức khỏe và tâm lí của mình. Mình không thấy buồn mà chỉ thấy lạ. Nếu như người thân của bạn, gia đình của bạn, bạn bè của bạn bị bệnh như vậy mà người ta vẫn cố gắng đi làm và không muốn làm gánh nặng cho gia đình thì bạn nghĩ sao?".

    "Đâu ai muốn sinh ra trong người đầy bệnh, đâu ai muốn sinh ra nhận được quá nhiều chấn thương về tâm lí và đâu ai muốn sinh ra trong một gia đình nghèo và bất hạnh! Nếu là bạn trong vị trí của tôi bạn chọn nằm ở trên giường chờ chết hay là đấu tranh tới hơi thở cuối cùng?

    Và tôi chọn cách nào thì mọi người cũng thấy rồi đấy. Đối với tôi cho dù một tia hy vọng tôi cũng sẽ không bỏ cuộc, cho dù cuộc sống có tàn nhẫn với tôi như thế nào thì tôi cũng sẽ không trở thành gánh nặng của gia đình", Nam Em nói thêm.

    Trước đó, Nam Em từng tiết lộ cô mắc chứng bệnh về rối loạn lưỡng cực, từng phải xin lỗi vì bị kiệt sức, ngất xỉu làm ảnh hưởng đến chương trình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1611-dan-sao-tuyen-viet-nam-be-trap-o-dam-cuoi-cong-phuong-a346182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan