+Aa-
    Zalo

    "Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng lộ vòng hai kém thon gọn vẫn nhận "mưa lời khen" ở tuổi 51

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lương Tiểu Băng không còn giữ được thân hình thon gọn nhưng nhan sắc cô khi đã qua tuổi 50 vẫn khiến nhiều người khen ngợi.

    Lương Tiểu Băng không còn giữ được thân hình thon gọn nhưng nhan sắc cô khi đã qua tuổi 50 vẫn khiến nhiều người khen ngợi.

    Mới đây, nữ diễn viên Lương Tiểu Băng gây chú ý khi đăng tải đoạn clip khoe tài nhảy múa trên trang cá nhân. Cô diện váy sequin ôm sát cơ thể, thoải mái thể hiện niềm yêu thích với âm nhạc bằng những động tác năng động.

    Ở nhiều góc quay, khán giả dễ dàng nhận thấy vòng hai kém thon gọn của Lương Tiểu Băng. Điều này cũng dễ hiểu bởi hiện tại, nữ diễn viên đã không còn trẻ nữa, khó giữ được vòng hai thon gọn cũng không có gì đáng trách.

    Hình ảnh mới nhất của Lương Tiểu Băng gây chú ý với người hâm mộ.

    Thậm chí, Lương Tiểu Băng còn đùa với khán giả về việc béo bụng: "Cũng đã được 3 tháng rồi mọi người ạ. Có vẻ như tôi cần phải tập luyện chăm chỉ để giảm 5kg nữa".

    Bất chấp điều đó, Lương Tiểu Băng vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả về nhan sắc tươi tắn, ngọt ngào dù đã 51 tuổi.

    Vẻ đẹp ít có dấu vết của thời gian càng khiến cho khán giả thêm hâm mộ Lương Tiểu Băng. Cô được so sánh với vẻ quyến rũ của những sao Hoa ngữ đang tuổi đôi mươi. Điều này cũng giúp nữ diễn viên duy trì được tầm ảnh hưởng của mình trong làng giải trí dù tuổi tác và sự nghiệp đã qua thời kỳ đỉnh cao.

    Thời gian gần đây, Lương Tiểu Băng không còn tham gia diễn xuất nhưng cô vẫn xuất hiện trong các hoạt động quảng cáo, livestream bán hàng trên mạng xã hội.

    Cô có cuộc sống gia đình viên mãn với nam diễn viên Trần Gia Huy. Lương Tiểu Băng từng chia sẻ, sự hạnh phúc và lạc quan trong cuộc sống chính là bí quyết lớn nhất giúp cô duy trì vẻ ngoài trẻ trung so với tuổi.

    Nhan sắc của nàng "Chúc Anh Đài" khi đã bước vào tuổi ngũ tuần.

    Lương Tiểu Băng sinh năm 1969, tại Macau (Trung Quốc). Ở tuổi 21, giành ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Hong Kong 1990.

    Vẻ ngoài trong sáng, xinh đẹp giúp cô lọt vào "mắt xanh" của khá nhiều đạo diễn. Đặc biệt, vai diễn Chúc Anh Đài đã giúp tên tuổi của nàng hậu nổi tiếng khắp châu Á.

    Sau bộ phim "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài", Lương Tiểu Băng nên duyên vợ chồng với Trần Gia Huy - người đóng vai Mã Văn Tài.

    Hai người bắt đầu hẹn hò từ năm 1992, sau khi hợp tác trên phim trường Huynh đệ. Đến lúc kết hôn, cặp đôi đã bên nhau được 8 năm. Thế nhưng trong mắt công chúng, đó là một cuộc hôn nhân quá chênh lệch về danh tiếng, địa vị và tài năng.

    Sau ngày cưới, cô trở thành trụ cột kinh tế gia đình. Trong khi Lương Tiểu Băng tập trung phát triển sự nghiệp thì chồng cô quyết định lui về hậu hương để giúp đỡ. Chính vì thế, hôn nhân của cặp đôi gặp không ít sóng gió, đặc biệt là khi Lương Tiểu Băng vướng nghi vấn ngoại tình.

    Tuy vậy, đến nay, cặp đôi đã chứng tỏ tình cảm và sự tin tưởng vững chắc dành cho nhau sau nhiều năm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuc-anh-dai-luong-tieu-bang-lo-vong-hai-kem-thon-gon-van-nhan-mua-loi-khen-o-tuoi-51-a347113.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan