+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/12: Hari xông vào họp báo phim của Trấn Thành để "đánh ghen"

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 5/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 5/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hari xông vào họp báo phim của Trấn Thành để "đánh ghen"

    Chiều 4/12, buổi họp báo công bố dự án phim điện ảnh "Bố Già" đã diễn ra tại TP.HCM. Phim "Bố Già" được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chỉ đạo sản xuất. Trấn Thành góp mặt với tư cách là đồng đạo diễn, đồng biên kịch và diễn viên chính.

    Có thể nói, đây là một tác phẩm rất quan trọng với Trấn Thành. Nhiều nghệ sĩ đã có mặt tại sự kiện như NSND Ngọc Giàu, Lê Giang, NSƯT Việt Anh, Tuấn Trần, Lan Phương, La Thành, Lê Trang, Quốc Khánh, bé Ngân Chi, Ali Hoàng Dương,...

    Dù không góp mặt trong phim, Hari Won vẫn đến buổi họp báo để ủng hộ ông xã. Nữ ca sĩ xuất hiện sát giờ sự kiện bắt đầu với áo bà ba, đội nón lá, đeo mắt kính và khẩu trang che kín mặt.

    Vừa xuất hiện, Hari đã “trách móc” chồng vì sao không mời mình tham gia buổi ra mắt phim. Trấn Thành hài hước đáp lời bà xã: “Vì anh biết chắc chắn em sẽ tự động tìm đường đến”.

    Buổi đối thoại của vợ chồng Trấn Thành - Hari khiến không khí khán phòng trở nên náo nhiệt. Hari hài hóm hỉnh bảo chồng: “Em nghe nói anh có người mới nên hôm nay quyết định đến đây đánh ghen. Người mới của anh đâu, hôm nay cho em thấy mặt đi”.

    Trong phim, Trấn Thành đóng cặp cùng Lê Giang, anh nhanh nhảu chỉ Lê Giang là “người mới” của mình, cho vợ thoải mái đánh ghen.

    Lộ ảnh mặt mộc của Đỗ Thị Hà khi về thăm nhà

    Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà đã bận rộn với lịch trình gặp gỡ truyền thông, giao lưu cùng người hâm mộ ngay sau khi đăng quang. Phải đến ngày 1/12 vừa qua, cô mới dành chút thời gian để về thăm quê nhà tại xã Cầu Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hoá. Đây cũng là dịp hiếm hoi để người hâm mộ chiêm ngưỡng khoảnh khắc đời thường của Đỗ Thị Hà sau khi đăng quang.

    Theo đó, thông qua bức ảnh xuất hiện mới đây, tân hoa hậu cùng gia đình đến nhà thờ Tổ để cúng bái Tổ tiên. Cô diện trang phục giản dị, không trang điểm nhưng vẫn giữ nguyên vẻ xinh đẹp, nổi bật. Có thể thấy, ở hình ảnh này, Đỗ Thị Hà trở về đúng với lứa tuổi 19 trẻ trung, giản dị.

    Bức ảnh có chất lượng không quá cao nhưng cũng đủ để cư dân mạng nhận ra đường nét khuôn mặt thanh tú của nàng hậu, đặc biệt là sống mũi cao đáng ngưỡng mộ.

    Công Phượng diễn vai xe ôm trong trailer phim đám cưới bạn thân

    Tối 4/12, tiền vệ Trần Hữu Đông Triều đã tung trailer phim đám cưới của anh lên Facebook cá nhân.

    Đoạn clip "cây nhà lá vườn" có sự góp mặt của nhiều đồng đội thân thiết với Đông Triều như Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường, thủ môn Văn Trường.

    Trailer có tên "Chuyện tình bánh tráng thịt heo" nhá hàng nhiều cảnh khá hài hước. Phân đoạn có Công Phượng, Xuân Trường dù ngắn nhưng có khiến dân tình cười nghiêng ngả.

    Nhân viên bán bánh tráng Xuân Trường xuất hiện với lời thoại: "Mê trai quá". Anh xe ôm Công Phượng thì lộ vẻ mặt thảng thốt hỏi Đông Triều: "Gấp hay gái?".

    Đoạn phim đầy đủ sẽ được chiếu trong đám cưới của chú rể Đông Triều và cô dâu Ngọc Linh vào ngày 19/12 tại Quảng Nam.

    Tiền vệ Đông Triều chia sẻ hài hước: "Có tiền cũng không mời được hai đứa nó (Công Phượng và Xuân Trường) đóng phim nên chi phí sản xuất tôi không tiết lộ".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-512-hari-xong-vao-hop-bao-phim-cua-tran-thanh-de-danh-ghen-a348313.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan