+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/12: Quang Hải phủ nhận follow Huỳnh Anh sau khi chia tay?

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 12/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 12/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Quang Hải phủ nhận follow Huỳnh Anh sau khi chia tay?

    Đêm 11/12, cầu thủ Nguyễn Quang Hải có dòng trạng thái gây chú ý. Anh bày tỏ: "Sao Instagram cứ tự đi follow người khác là sao ta? Ai biết tại sao không chỉ mình với? Help me (Giúp tôi)".

    Thắc mắc này của Quang Hải làm dân mạng liên tưởng đến việc tài khoản chính chủ của Hải "con" liên tục bấm theo dõi sau đó lại huỷ theo dõi tài khoản của bạn gái cũ Huỳnh Anh mấy lần.

    Sau một thời gian khiến dân tình đặt ra nghi vấn cặp đôi đã nối lại tình xưa khi Quang Hải liên tục follow - unfollow bạn gái cũ trên Instagram thì có lẽ đây là lời giải thích của cầu thủ người Hà Nội cho động thái trên.

    Sau dòng trạng thái của Quang Hải, Huỳnh Anh cũng có động thái cập nhật story Instagram chỉ với icon mặt cười cùng cả tá dấu chấm hỏi phía sau, bày tỏ sự khó hiểu.

    Không rõ có phải Huỳnh Anh muốn ám chỉ đến người cũ hay không nhưng vì thời điểm cả hai cập nhật có sự tương đồng mà cư dân mạng không khỏi liên tưởng và đưa ra những suy đoán.

    Đạo diễn Kim Ki Duk qua đời vì COVID-19

    Ngày 11/12, truyền thông Hàn Quốc trích dẫn tin tức từ các báo nước ngoài như Delphi và BFM, đưa tin đạo diễn Kim Ki Duk đã qua đời vì mắc COVID-19.

    Sau đó, tờ Chosun Ilbo dẫn nguồn tin của Bộ Ngoại giao Hàn Quốc cho biết gia đình đạo diễn Kim Ki Duk đã xác nhận rằng vị đạo diễn qua đời tại Latvia.

    Ông Kim Ki Duk nhập cảnh vào Latvia vào ngày 20/11 để mua bất động sản tại khu vực Jurmala, nằm ở vị trí ven biển của nước này.

    Kim Ki Duk là đạo diễn Hàn Quốc duy nhất nhận được cả ba giải thưởng danh giá về phim ảnh là Cannes, Venice và Berlin.

    Tuy nhiên, những năm cuối đời ông gần như bị tẩy chay ở quê vì nhiều lời tố cáo ông hiếp dâm, quấy rối tình dục diễn viên nữ. Sau scandal, vị đạo diễn nổi tiếng chia tay vợ và chủ yếu sống ở nước ngoài, hoạt động tích cực ở Nga và Kazakhstan.

    Huỳnh Anh và bạn gái hơn tuổi dự sinh nhật á hậu Huyền My

    Tối 11/12, MC Bạch Lan Phương đăng ảnh thân mật cùng diễn viên Huỳnh Anh trong tiệc sinh nhật Á hậu Huyền My. Từ khi công khai quay hệ, cả hai thoải mái thể hiện những cử chỉ âu yếm.

    Trên trang cá nhân, cựu MC thuộc Đài truyền hình Việt Nam còn thay ảnh đại diện và viết: "Chồng bắt thay, không cho để ảnh gợi cảm".

    Trong khi đó, nam diễn viên Huỳnh Anh khoe ảnh được bạn gái choàng tay qua vai từ phía sau khi ngồi trên xe hơi. Huỳnh Anh tình cảm viết: "Thật lòng mà nói, anh chỉ là người đàn ông bình thường và chỉ có một trái tim. Nó nằm phía bên ngực trái của anh".

    Cặp đôi nhận nhiều lời chúc phúc kể từ khi công khai tình cảm vào ngày 28/11.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1212-quang-hai-phu-nhan-follow-huynh-anh-sau-khi-chia-tay-a349143.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan