+Aa-
    Zalo

    Top 5 nam thần thanh xuân được yêu thích nhất trong phim Hoa ngữ

    • DSPL
    ĐS&PL Lâm Dương, Dư Hoài, Cố Vị Dịch, Vương Khoan và Đàm Tống là 5 nam thần thanh xuân được yêu thích nhất trong phim Hoa ngữ theo bảng xếp hạng do Funji công bố.

    Lâm Dương, Dư Hoài, Cố Vị Dịch, Vương Khoan và Đàm Tống là 5 nam thần thanh xuân được yêu thích nhất trong phim Hoa ngữ theo bảng xếp hạng do Funji công bố.

    Lâm Dương – Xin chào, ngày xưa ấy

    Lâm Dương của "Xin chào, ngày xưa ấy" là một cậu thanh niên đẹp trai, con nhà giàu, IQ cao, tính tình hoạt bát, có trách nhiệm.

    “Xin chào, ngày xưa ấy” xoay quanh mối tình thuần khiết của Lâm Dương (Trương Tân Thành) và Dư Châu Châu (Lý Lan Địch). Cả hai vốn là “thanh mai trúc mã”, quen biết nhau từ thời tiểu học và nhanh chóng trở thành bạn thân của đối phương. Thế nhưng, vì những tin đồn thất thiệt và biến cố xảy đến, Dư Châu Châu lựa chọn trốn chạy và không liên lạc với Lâm Dương trong suốt những năm cấp 2.

    Cho đến khi bước chân vào trường trung học Chấn Hoa, Lâm Dương dùng sự ấm áp, rạng rỡ của mình từng bước sưởi ấm trái tim Dư Châu Châu lần nữa, âm thầm lặng lẽ bảo hộ cô. Còn Dư Châu Châu, sau những thăng trầm của tháng năm tuổi trẻ, cuối cùng cũng hiểu được người luôn bên cạnh bảo hộ, giúp đỡ mình là ánh mặt trời rạng rỡ – Lâm Dương.

    Dư Hoài – Điều tuyệt vời nhất của chúng ta

    Dư Hoài là hình mẫu hoàn hảo của một nam sinh trong lòng người xem: Thông minh, giỏi thể thao, điển trai lại lém lỉnh, luôn quan tâm đến cô bạn cùng bàn Cảnh Cảnh.

    “Cậu ấy năm đó chính là cậu ấy tuyệt vời nhất. Còn tôi mãi về sau mới là tôi tuyệt vời nhất. Giữa những con người tuyệt vời nhất của chúng tôi cách nhau một tuổi trẻ. Dù có chạy thế nào cũng không thắng được thanh xuân” - câu nói nổi tiếng của nhân vật Cảnh Cảnh từng khiến không ít khán giả thổn thức.

    Năm ấy, Dư Hoài (Lưu hạo Nhiên) là một chàng trai khôi ngô tuấn tú, giỏi giang và ấm áp. Cậu nổi bật như vì sao tỏa sáng, luôn bên cạnh quan tâm, bảo vệ cô bạn Cảnh Cảnh (Đàm Tùng Vận) có phần e thẹn, tự ti. Cảnh Cảnh luôn nỗ lực để bắt kịp, tự tin sánh bước cùng Dư Hoài.

    Sau 7 năm, Cảnh Cảnh đã trưởng thành và trở thành một cô gái tuyệt vời còn Dư Hoài vì hoàn cảnh gia đình, mặc cảm bản thân mà chấp nhận buông tay, đánh rơi đi mối tình đầu, cô bạn cùng bàn Cảnh Cảnh năm nào.

    Nhưng dẫu xa cách cũng không thể ngăn nổi trái tim hướng về nhau, cuối cùng Dư Hoài đã xuất hiện đến gặp Cảnh Cảnh để bắt đầu lại, viết tiếp mối tình thanh xuân còn dang dở của ngày ấy.

    Cố Vị Dịch – Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta

    Trong “Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta”, Cố Vị Dịch là một học bá thứ thiệt. Anh chàng sở hữu IQ 187, chuyên ngành vật lý, tiếng Anh cấp 6 đạt 671 điểm, là sinh viên ưu tú luôn nhận học bổng hàng năm, trình độ năm 4 đã có thể giải đề tiến sĩ.

    Tuy nhiên, không chỉ là một anh chàng mọt sách chỉ giỏi lý thuyết, dở thực tế, Cố Vị Dịch còn có thể sửa máy tính, sửa điện thoại ngon ơ. Cố Vị Dịch cũng không hề là mẫu những anh chàng suốt ngày chúi mũi vào sách vở mà bước ra đời thì khờ khạo. Ngược lại, trong cuộc sống hàng ngày, Cố Vị Dịch là người cẩn thận nhưng nhạy bén, xử lý tình huống gọn gàng và hiệu quả.

    Cố Vị Dịch gặp Tư Đồ Mạt do một lần đụng xe, rồi mang nhầm túi của nhau, sau đấy lại ở chung nhà. Một chàng nam thần đẹp trai ngoài lạnh trong nóng ở cùng một cô nàng xinh xắn đáng yêu thử hỏi lý nào lại không phát sinh tình cảm.

    Cố Vị Dịch chưa yêu ai bao giờ nên trong tình yêu có chút ngu ngơ khù khờ vô cùng đáng yêu. Vì yêu mà Cố Vị Dịch bớt lạnh lùng, trở thành một chàng trai có đôi chút ngớ ngẩn. Cố Vị Dịch đẹp trai, học giỏi lại còn vô cùng yêu chiều Tư Đồ Mạt. Ngay từ đầu đối tượng Cố Vị Dịch nhắm đến đã là Tư Đồ Mạt nên tất cả yêu thương Cố Vị Dịch đều dành cho cô nàng.

    Vương Khoan – Đại Tống thiếu niên chí

    “Đại Tống thiếu niên chí” là bộ phim lấy bối cảnh chiến tranh Bắc Tống và Tây Hạ thời Khánh Lịch. Bề ngoài, Bắc Tống có vẻ thái bình, yên ổn nhưng bên trong lại rất căng thẳng. Để bảo vệ đất nước, Bắc Tống bí mật huấn luyện một đội thiếu niên mật thám.

    Trải qua kỳ thi tuyển chặt chẽ, những nhân tài trẻ gồm Nguyên Trọng Tân, Triệu Giản, Tiểu Cảnh, Vương Khoan, Tiết Ánh và Vi Nha Nội đã được chọn để trở thành mật thám. Trong số đó, có người tình nguyện, có người bị ép buộc. Tuy nhiên, trải qua nhiều lần vào sinh ra tử, họ bắt đầu biết yêu thương, tương trợ lẫn nhau, nguyện dùng hết tài năng và trí tuệ của mình để bảo vệ an nguy cho Bắc Tống.

    Trong phim, Vương Khoan là điển hình của "con ngoan trò giỏi. Đây là nhân vật đỉnh cao của tạo hình thư sinh, sống có nguyên tắc riêng của bản thân, rất lễ nghĩa, trung thực. Ở Vương Khoan, người xem cảm nhận rõ nét quyền lực của chàng trai ba trong một: Đẹp trai, thông minh, gương mẫu. Anh là người thấu hiểu và gắn kết các bạn học trong Thất Trai, cũng là người nói lên những nỗi niềm, sự đau đáu của một người trẻ trước những lựa chọn và vận mệnh của Đại Tống.

    Đàm Tống - Chúng ta đều đáng yêu như thế

    Đàm Tống (Lý Minh Đức) trong “Chúng ta đều đáng yêu như thế” là một anh chàng  vốn có tính cách hoạt bát, năng động. Với mọi người cậu là một nam sinh tốt nhưng trong mắt nữ chính Tranh Tử (Điền Hi Vi) thì cậu ta chính là "cái tên đến chó cũng chê". Cô nương Tranh Tử là người tinh nghịch, yêu ghét rõ ràng, thường hay pha trò cho đời thêm vui.

    Tranh Tử và Đàm Tống là đôi bạn thanh mai trúc mã, sống bên nhau từ khi còn nhỏ đến lúc trưởng thành. Trong quá trình đó, hai bạn ấy tựa như chó với mèo, suốt ngày chí chóe, khiêu chiến với nhau cũng độ hơn chục năm rồi.

    Đàm Tống từng tuyên bố mối quan hệ của cậu với Tranh Tử chính là: “Tôi và cậu ta cả đời nuôi cũng không ra tình ý”. Thế nhưng cuối cùng vị công tử họ Đàm ấy đã tự vả mà nói rằng: “Tôi của năm 17 tuổi, giỏi nhất là trêu chọc cậu, giỏi hơn là thích cậu”.

    Sau tất cả Đàm Tống đã phải lòng Tranh Tử và cùng nàng trải qua một thanh xuân đong đầy mật ngọt. Phim khiến khán giả phải mỉm cười, cảm thấy vui vẻ khi dõi theo hành trình trưởng thành cùng mối tình gà bông của Đàm Tống và Tranh Tử.

     Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-5-nam-than-thanh-xuan-duoc-yeu-thich-nhat-trong-phim-hoa-ngu-a349877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan