+Aa-
    Zalo

    "Công chúa Huawei" vừa gia nhập Cbiz đã có bìa tạp chí, tài nguyên "nghịch thiên" khiến dân mạng níu lưỡi

    • DSPL
    ĐS&PL Diêu An Na, con gái út của ông Nhậm Chính Phi - nhà sáng lập hãng điện thoại Trung Quốc Huawei, vừa thông báo chính thức gia nhập showbiz.

    Diêu An Na, con gái út của ông Nhậm Chính Phi - nhà sáng lập hãng điện thoại Trung Quốc Huawei, vừa thông báo chính thức gia nhập showbiz.

    Vào đúng ngày sinh nhật của mình, "công chúa Huawei" Diêu An Na (Annabel Yao) chính thức công bố sẽ gia nhập giới giải trí Trung Quốc.

    Diêu An Na sinh ngày 14/1/1998, là ái nữ thứ hai của người sáng lập tập đoàn Huawei Nhậm Chính Phi. Cô theo họ mẹ.

    Điều đáng nói, ngay trong ngày tuyên bố gia nhập Cbiz, Diêu An Na lập tức trở thành nhân vật trang bìa của tạp chí OK!, cho thấy tài nguyên quá mạnh khi có người cha tỷ phú đứng sau ủng hộ.

    Được biết, Diêu An Na sẽ trở thành nghệ sĩ dưới trướng của công ty Thiên Hạo Thịnh Thế, công ty quản lý của Trần Phi Vũ, Văn Kỳ, Hình Phi, Ngưu Tuấn Phong... Có nguồn tin cho rằng ông Nhậm Chính Phi từng có ý thành lập công ty riêng nhưng sau đó tin tưởng Thiên Hạo Thịnh Thế và gửi gắm Diêu An Na.

    Có gia thế "khủng" nên ngay từ nhỏ, Diêu An Na đã được nuôi dạy để trở thành một tiểu thư danh giá, toàn tài. Diêu An Na được tiếp xúc với múa bale từ năm 3 tuổi và chính thức học múa bale từ năm 5 tuổi. Ngoài múa bale thì cô cũng học piano, thư pháp, hội hoạ và âm nhạc truyền thống Trung Quốc.

    Diêu An Na tốt nghiệp hệ chính quy đại học Harvard danh tiếng của Mỹ hai chuyên ngành Khoa học máy tính và Thống kê.

    Năm 2018, Diêu An Na đã vinh dự được chọn để biểu diễn điệu nhảy Waltz mở màn đêm hội Le Bal des Débutantes dành cho giới siêu giàu.

    Diêu An Na có gu thời trang thanh lịch, sang trọng đúng kiểu tiểu thư quyền thế. Cô có mối quan hệ thân thiết với nhiều tiểu thư, công tử của những gia đình tỷ phú khác. Đồng thời, có tin đồn rằng Diêu An Na chính là con dâu lý tưởng của bà Lương An Kỳ (vợ tư ông trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân).

    Sau khi "nhị công chúa Huawei" tuyên bố gia nhập giới giải trí, từ khóa "Diêu An Na xuất đạo (ra mắt)" nhanh chóng leo lên top 1 hotsearch xứ Trung với nhiều lời bàn tán. Từ nhan sắc, học lực, video nhảy múa cho đến cuộc sống hào môn của Diêu An Na đều không bình luận rôm rả.

    Trong thời gian tới, "công chúa Huawei" sẽ có nhiều hoạt động như đóng phim, ca hát, người mẫu, tham gia show giải trí.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-chua-huawei-vua-gia-nhap-cbiz-da-co-bia-tap-chi-tai-nguyen-nghich-thien-khien-dan-mang-niu-luoi-a352683.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan