Vị đại gia kiên trì cầu hôn suốt 9 tháng, lái cả máy bay trực thăng tới tỏ tình với Địch Lệ Nhiệt Ba


Chủ nhật, 10/01/2021 | 09:25


Cùng sự kiện

Vũ Văn Bân Bân từng ngồi trực thăng tới đoàn phim của Địch Lệ Nhiệt Ba để cầu hôn, thậm chí còn tự xưng là người yêu nữ diễn viên nhất.

Vũ Văn Bân Bân từng ngồi trực thăng tới đoàn phim của Địch Lệ Nhiệt Ba để cầu hôn, thậm chí còn tự xưng là người yêu nữ diễn viên nhất.

Người đàn ông cầu hôn Địch Lệ Nhiệt Ba. Ảnh của nhân vật.

Ngày 10/1, Sina đưa tin về người đàn ông có tên Vũ Văn Bân Bân đã cầu hôn Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục trong 9 tháng. Người này đăng nhiều clip tỏ tình trên trang cá nhân, trong đó có cảnh anh dùng băng rôn với dòng chữ "Địch Lệ Nhiệt Ba hãy gả cho anh, Vũ Văn Bân Bân yêu em".

Tài khoản của Vũ Văn Bân Bân có hơn một triệu người theo dõi. Người đàn ông này có ngoại hình sáng và gia cảnh sung túc. Anh thể hiện sự yêu thích cuồng nhiệt với mỹ nhân Tân Cương, từng tới phim trường 10 ngày để chờ cô và tạo cảnh cầu hôn với xe Ferrari.

Trước ống kính, anh ta còn mạnh miệng tuyên bố rằng: "Sẽ tặng cho em cả hai chiếc xe Lamborghini và Ferrari của anh". Giọng điệu của anh chàng vô cùng tự tin, thể hiện mình là đại gia giàu có.

Trước đó, vào tháng 7 /2020, người đàn ông này cũng gây chú ý khi cầu hôn nữ minh tinh ở giữa đường, phía sau là chiếc Rolls Royce để chứng minh gia thế của mình. Thạm chí, vị đại gia này còn lái cả trực thăng đến tận phim trường để ngỏ lời, tỏ tình với nữ diễn viên.

Được biết, lần đầu tiên, người đàn ông này bắt đầu "chiến dịch" cầu hôn mỹ nhân là vào tháng 04/2020 với hai chiếc xe sang trọng cùng bó hoa cầm trên tay.

Vũ Văn Bân Bân sử dụng cả trực thăng để tiếp cận người đẹp. Anh cũng gặp gỡ Trần Hạo Dân và chia sẻ với nam diễn viên tình cảm mà anh dành cho Địch Lệ Nhiệt Ba. Ảnh: Weiboo

Một số khán giả cho rằng hành động của Vũ Văn Bân Bân là sự theo đuổi thần tượng một cách điên cuồng, mất lý trí, làm ảnh hưởng tới nữ diễn viên.

Đây không phải lần đầu Địch Lệ Nhiệt Ba bị fan cuồng cầu hôn. Tháng 6/2020, khi cô tham gia ghi hình cho show giải trí, một fan nam đã lao lên sân khấu, quỳ gối cầu hôn cô bằng nhẫn kim cương.

MC Uông Hàm đã ngay lập tức giữ người này lại để anh ta không thể tiếp cận gần Địch Lệ Nhiệt Ba. Sau đó, bảo vệ kéo người đàn ông đi. Trong suốt quá trình diễn ra vụ việc, mỹ nhân Tân Cương thể hiện sự sợ hãi.

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992. Cô hiện là nghệ sĩ 9X nổi danh nhất tại Trung Quốc. Cô sở hữu vóc dáng gợi cảm, phong cách thời thượng, hoạt động năng nổ ở nhiều mảng như điện ảnh, show giải trí, thời trang.

Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Địch Lệ Nhiệt Ba được khán giả Việt Nam biết đến thông qua các vai diễn như Phù Cừ trong Cổ kiếm kỳ đàm (2014), Cao Vân trong Người tình kim cương (2015), Phượng Cửu trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa (2017), Liệt Như Ca trong Liệt Hỏa Như Ca (2018), Hạnh phúc trong tầm tay (2020).

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-dai-gia-kien-tri-cau-hon-suot-9-thang-lai-ca-may-bay-truc-thang-toi-to-tinh-voi-dich-le-nhiet-ba-a352244.html