+Aa-
    Zalo

    Vì đâu các cặp bạn thân showbiz Hoa Ngữ bỗng chốc "trở mặt thành thù"?

    • DSPL
    ĐS&PL Từng là chị em thân thiết, thế nhưng vì một số lý do nào đó những ngôi sao Hoa ngữ này lại trở thành những người xa lạ, đi qua chẳng buồn chào nhau.

    Từng là chị em thân thiết, thế nhưng vì một số lý do nào đó những ngôi sao Hoa ngữ này lại trở thành những người xa lạ, đi qua chẳng buồn chào nhau.

    Châu Tấn – Triệu Vy

    Gia nhập làng giải trí gần như cùng thời điểm nhưng phải đến khi hợp tác trong Họa bì vào năm 2008, hai người đẹp mới trở thành bạn bè thân thiết. Sự kết hợp của 2 hoa đán đình đám nhất làng giải trí giúp bộ phim nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông và thành công phá đảo phòng vé năm đó. Đẳng cấp của Triệu Vy và Châu Tấn nhờ đó được nâng lên một tầm cao mới.

    Châu Tấn và Triệu Vy thân thiết nhờ đóng chung “Họa bì 1”.

    4 năm sau, Triệu Vy và Châu Tấn tiếp tục trở lại với phần 2 của Họa bì nhưng cũng từ đó, tình chị em khăng khít của họ chỉ còn nằm lại trong quá khứ.

    Có nguồn tin từng tiết lộ, Triệu Vy và Châu Tấn cãi nhau chỉ vì tranh giành ghế ngồi. Theo lời kể của nhân viên đoàn làm phim, mỗi diễn viên sẽ được trang bị một chiếc ghế riêng. Trong lúc Châu Tấn ở bên ngoài ghi hình cho phân cảnh của mình thì Triệu Vy trong này đá ghế của bạn diễn.

    Chỉ vì tranh giành ghế mà cả 2 cãi nhau.

    Tức giận trước hành động phách lối của Triệu Vy, Châu Tấn tra hỏi thì nhận được câu trả lời: "Cô không có ở đây mà cái ghế lại chắn hết lối đi của người khác nên tôi đẩy nó sang một bên". Sau đó, Châu Tấn yêu cầu dựng lại ghế nhưng Triệu Vy cứng đầu không chịu làm theo. Khi cuộc tranh cãi giữa 2 người đẹp lên đến đỉnh điểm, các nhân viên trong đoàn phải tách họ ra mỗi người một góc để xoa dịu tình hình.

    Thù lao chính là nguyên nhân dẫn đến sự rạn nứt tình chị em giữa 2 nàng hoa đán đình đám.

    Nguyên nhân sâu sa dẫn đến sự bất hòa này được cho là tranh chấp về mức thù lao chênh lệch giữa Triệu Vy và Châu Tấn trong Họa bì 2. Trong khi nàng "Tiểu Yến Tử" nhận được 4,5 triệu NDT (15,7 tỷ) thì người đẹp "Như Ý Truyện" chỉ được trả 4 triệu NDT (14 tỷ đồng) dù cả hai đều là nữ chính. Có nguồn tin cho rằng, để tránh gặp mặt Triệu Vy, Châu Tấn sử dụng triệt để diễn viên đóng thế trên phim trường.

    Đường Yên – Dương Mịch

    Năm 2009, Đường Yên - Dương Mịch có dịp hợp tác trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3. Bộ phim này chính là cột mốc đánh dấu mối quan hệ thân thiết của cả hai. Họ khắng khít đến mức chuyện gì cũng sẵn sàng kể cho nhau nghe, đối xử chân thành như chị em ruột thịt.

    Thời điểm Đường Yên chia tay Khưu Trạch, chìm sâu trong đau khổ và nước mắt, chính Dương Mịch ngày ngày gọi điện an ủi cô. Lúc Dương Mịch nên duyên cùng Lưu Khải Uy, chính Đường Yên là người đầu tiên gửi lời chúc mừng, chia sẻ niềm vui. Thậm chí trong đám cưới của Dương Mịch và Lưu Khải Uy, Đường Yên còn trở thành phù dâu duy nhất của hôn lễ.

    Những hình ảnh tình cảm bên nhau thuở nào của "Mật Đường couple".

    Truyền thông lúc bấy giờ gọi Đường Yên - Dương Mịch là "khuê mật tốt nhất Trung Quốc". Cả hai được ca ngợi hết lòng vì đã tạo nên tình bạn hiếm có, không tị nạnh, chẳng ganh đua dù ở giữa chốn showbiz nhiều cạnh tranh và thị phi ác nghiệt.

    Thế nhưng, đó đó chỉ là viễn cảnh tươi đẹp của 7 năm trước. Giờ đây, cặp đôi hảo tỷ muội này được cho rằng "như người dưng nước lã". Cả hai tránh xuất hiện bên nhau tại các sự kiện lớn, cũng không còn gửi lời chúc mừng nhau vào ngày sinh nhật nữa. Không chỉ vậy, trong đám cưới của Đường Yên cách đây không lâu, Dương Mịch viện lý do bận công việc mà không đến dự.

    Nguyên nhân dẫn đến sự rạn nứt trong mối quan hệ của hai người được cho là vì cạnh tranh công việc, hợp đồng. Trong khi Đường Yên đã có thời gian toả sáng và gây chú ý lớn với "Bên nhau trọn đời", "Hoạt Sắc Sinh Hương", "Thiên Kim Nữ Tặc" thì sự nghiệp của Dương Mịch những năm trở lại đây lại khá chìm nổi. Cô chỉ có tác phẩm duy nhất nhận được tiếng vang là "Tam Sinh Tam Thế", các tác phẩm còn lại đều là “bom xịt”.

    Ngoài ra, vì cùng đảm nhiệm vai "Mặc Sênh" trong "Bên nhau trọn đời" (một người tham gia dự án điện ảnh, một người đảm nhận dự án truyền hình). Khi ấy báo chí Trung Quốc liên tục đem hai nữ diễn viên ra để đọ diễn xuất, "giật tít" kiểu nâng bên nọ dìm bên kia. Cộng đồng fan của hai ngôi sao cũng cãi vã, đấu đá không ngừng.

    Dương Mịch - Đường Yên nay có hội bạn thân khác nhau.

    Ngoài ra, Dương Mịch thời gian qua lao đao vì scandal quỵt tiền từ thiện. Trong lúc nước sôi lửa bỏng, tin tức Đường Yên lặng thầm hỗ trợ cho một dự án từ thiện nhiều năm qua được vinh danh đã khiến sức nóng cạnh tranh của cả 2 người càng ngày càng lớn.

    Phạm Băng Băng – Trương Hinh Dư

    Mối quan hệ tay ba giữa Phạm Băng Băng - Lý Thần - Trương Hinh Dư là một trong những câu chuyện từng tốn không biết bao giấy mực của báo chí và được xem là nguyên nhân khiến cho tình tỷ muội của hai cô nàng tan vỡ.

    Được biết khi cả hai cùng đóng chung bộ phim Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ, “nữ hoàng giải trí” và mỹ nhân họ Trương đã có mối quan hệ khá thân thiết. Họ thường xuyên chia sẻ những tấm ảnh hậu trường nhắng nhít, ôm ấp nhau tình cảm.

    Lý Thần là nguyên nhân khiến cả hai xảy ra xích mích.

    Thời điểm đó, Trương Hinh Dư đang hẹn hò với Lý Thần, tuy nhiên mối quan hệ của hai người trên đà rạn nứt. Và sau khi bộ phim "Võ Mị Nương truyền kỳ" kết thúc, không ít bằng chứng cho thấy, Phạm Băng Băng đang hẹn hò với Lý Thần. Thế là bỗng chốc, Trương Hinh Dư - Phạm Băng Băng từ đồng nghiệp thân thiết trở thành tình địch của nhau. Không chỉ vậy, họ còn thường xuyên bị khán giả so sánh từ nhan sắc đến diễn xuất, vô tình trở thành đối thủ của nhau trên màn ảnh.

    Kể từ đó, Trương Hinh Dư - Phạm Băng Băng "cạch mặt" nhau và thường xuyên có những bài viết công kích, mỉa mai đối phương trên mạng xã hội.

    Lưu Gia Linh – Tăng Hoa Thiên

    Tăng Hoa Thiên và Lương Triều Vỹ từng là cặp kim đồng ngọc nữ của làng giải trí Hong Kong vào thập niên 80. Bên nhau 6 năm trời nhưng vì có tính cách không mấy hòa hợp nên Lương Triều Vỹ và Tăng Hoa Thiên không ít lần cãi nhau, tan rồi lại hợp. Trong những lần cãi nhau đó, Tăng Hoa Thiên thường xuyên tìm đến người bạn thân thiết là Lưu Gia Linh để tìm lời khuyên và nhờ cô đứng ra làm cầu nối giảng hòa.

    Chỉ không ngờ rằng sau một thời gian, chính Lưu Gia Linh cũng không thoát khỏi sự quyến rũ từ nam tài tử họ Lương. Sự xuất hiện của Lưu Gia Linh thậm chí còn khiến mối quan hệ của Tăng Hoa Thiên với Lương Triều Vỹ kết thúc hoàn toàn.

    Sau khi chia tay không lâu, Lương Triều Vỹ công khai hẹn hò với Lưu Gia Linh khiến Hoa Thiên ấm ức đau lòng khôn xiết, quyết định từ mặt luôn người bạn thân. Mẹ của Lương Triều Vỹ cũng từng vì điều này mà ghét Lưu Gia Linh ra mặt, trong lòng bà từ lâu đã xem Tăng Hoa Thiên là cô con dâu hiền thảo.

    Tuy nhiên, Lưu Gia Linh cũng phải lòng Lương Triều Vỹ khiến tình cảm chị em giữa cô và Tăng Hoa Thiên rạn nứt.

    Phải mất nhiều năm trời “cạch mặt” nhau, hai chị em Lưu - Tăng mới gặp lại trên sóng truyền hình và nhờ vậy họ có cơ hội mở lòng với nhau về những chuyện đã qua.

    Lâm Tâm Như – Giả Tịnh Văn

    Nhiều năm trước, Lâm Tâm Như nổi lên nhờ Hoàn Châu Cách Cách, Giả Tịnh Văn cũng lấy được danh tiếng với Chí Tôn Hồng Nhan. Đều là những cô gái xuất thân từ Đài Loan đến đại lục phát triển sự nghiệp, Lâm Tâm Như và Giả Tịnh Văn đã từng là cặp chị em thân thiết cho đến khi chàng tỷ phú Tôn Chí Hạo xuất hiện.

    Lâm Tâm Như từng có quan hệ chị em thân thiết với Giả Tịnh Văn.

    Vì ấn tượng với nhan sắc của Lâm Tâm Như nên Tôn Chí Hạo đã cuồng nhiệt theo đuổi cô. Cùng thời điểm đó, Tôn Chí Hạo cũng không bỏ qua cơ hội tiếp cận Giả Tịnh Văn. Chàng tỷ phú "bắt cá hai tay", vừa mập mờ với Lâm Tâm Như lại không nỡ rời xa với Giả Tịnh Văn. Cuối cùng Lâm Tâm Như quyết định buông tay, Tôn Chí Hạo kết hôn với Giả Tịnh Văn, tình cảm chị em của hai kiều nữ xứ Đài cũng từ đây chấm hết. 

    Tuy nhiên, tình cảm tốt đẹp ấy chấm dứt khi cả hai cùng có mối quan hệ với tỷ phú Tôn Chí Hạo.

    Thế nhưng, đây lại là quyết định hoàn toàn sáng suốt của Lâm Tâm Như vì cuộc hôn nhân của cặp đôi Tôn Chí Hạo - Giả Tịnh Văn sớm kết thúc chỉ sau 3 năm chung sống.

    Đại S (Từ Hy Viên) - An Dĩ Hiên

    An Dĩ Hiên và Từ Hy Viên những ngày còn là chị em tốt.

    Từ Hy Viên và An Dĩ Hiên cũng từng là cặp bạn thân đình đám Cbiz. Họ cùng nhau xuất hiện trong mọi bữa tiệc, các đêm hội, lễ trao giải và thường xuyên ủng hộ nhau trong cuộc sống. Và cũng chính tại bữa tiệc sinh nhật An Dĩ Hiên năm đó, cô vừa mất bạn thân, vừa mất người trong lòng – Uông Tiểu Phi. Thời gian Từ Hy Viên kết hôn, cư dân mạng đều nói: "Từ Hy Viên lấy Uông Tiểu Phi, chính là cướp mất trái tim của An Dĩ Hiên”.

    Từ Hy Viên và chồng cô - Uông Tiểu Phi quen nhau tại bữa tiệc sinh nhật An Dĩ Hiên. Trước đó, Uông Tiểu Phi đã có quan hệ mập mờ với An Dĩ Hiên trong vòng 5 năm. Từ Hy Viên công khai yêu và lấy Uông Tiểu Phi đã gây ra cú sốc lớn cho An Dĩ Hiên. Tình cảm chị em thân thiết vì một người đàn ông đã tan biến, hai cô gái trở mặt thành thù.

    Huỳnh Dịch – Hoắc Tư Yến

    Đối với những fan lâu năm của Cbiz thì không lạ gì về việc thù địch của hai người đẹp Huỳnh Dịch và Hoắc Tư Yến. Trước khi xảy ra những cuộc chiến tranh đối đầu thì cả hai đã từng là cặp bạn bè thân thiết. Họ thường xuyên tụ họp trong các buổi tiệc cùng những người bạn khác. Thế nhưng, tình bạn này chấm dứt cũng chỉ vì một người đàn ông tên Trương Dật.

    Từng là những cô gái thân thiết nhưng cuối cùng họ cũng không giữ được tình bạn chỉ vì một người đàn ông tên Trương Dật.

    Huỳnh Dịch và Trương Dật đã từng có tình cảm yêu đương 5 năm, thậm chí đã cùng nhau đi tìm nhà ở chung. Tuy nhiên, trong một lần tụ họp với bạn bè, Dương Dật đã có cảm tình với Hoắc Tư Yến, sau đó anh còn chủ động liên lạc với cô khiến Huỳnh Dịch không vui. Cặp đôi đã từng cãi nhau về việc này và cuối cùng dẫn đến việc chia tay.

    Cũng từ đó về sau, mọi người không bao giờ thấy Huỳnh Dịch và Hoắc Tư Yến hòa hợp được nữa. Thậm chí hai người đẹp còn vướng vào việc kiện tụng nhau, thường xuyên công kích nhau trên các phương tiện truyền thông.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-dau-cac-cap-ban-than-showbiz-hoa-ngu-bong-choc-tro-mat-thanh-thu-a252299.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan