+Aa-
    Zalo

    Vì đâu nhà phố thương mại Bắc Ninh hấp dẫn nhà đầu tư?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là tỉnh thành lân cận thủ đô Hà Nội và tập trung nhiều khu công nghiệp lớn, Bắc Ninh chính là “mảnh đất hứa” để đầu tư nhà đất.

    Là tỉnh thành lân cận thủ đô Hà Nội và tập trung nhiều khu công nghiệp lớn, Bắc Ninh chính là “mảnh đất hứa” để đầu tư nhà đất. Những năm gần đây  nhà phố thương mại (shophouse) Bắc Ninh đang vào guồng sôi động.

    Nhà phố thương mại Bắc Ninh thu hút giới  đầu tư do đâu?

    Liên tục nhiều năm Bắc Ninh đứng Top đầu cả nước về thu hút nguồn vốn FDI. Trong 16 năm phát triển (giai đoạn 2000 - 2016), thu nhập bình quân người dân tăng 32 lần, trong khi mức trung bình cả nước là 8,5 lần. Đáng chú ý, dân số Bắc Ninh ngoài dân số tự nhiên còn có lượng lớn dân số hữu cơ, lao động phục vụ trong các nhà máy khu công nghiệp… Trong đó, số đông lao động chất lượng là kỹ thuật viên, quản lý cấp cao, chuyên gia… với nguồn thu nhập ổn định cao. Ngoài con số hơn 300.000 lao động trong nước, chỉ tính riêng số chuyên gia nước ngoài tại Bắc Ninh có khoảng 5.000 người, tăng bình quân 20-25% mỗi năm. Điều này tác động không nhỏ đến việc tạo ra thị trường riêng, tạo lập mức giá cho các sản phẩm bất động sản Bắc Ninh. Nhiều chủ đầu tư nhanh chóng thiết lập những loại hình lưu trú tích hợp hệ thống tiện ích chất lượng, đồng bộ, lấp lỗ hổng lớn về nhu cầu nâng cao chất lượng sống, đáp ứng yêu cầu chốn an cư lập nghiệp ổn định.

    Là một trong những loại hình bất động sản có giá trị thương mại cao, dẫn đầu về tốc độ tăng giá trong số các phân khúc nên nhà phố thương mại luôn được các chủ đầu tư bất động sản tầm cỡ và sành sỏi đặt nhiều tâm huyết. Shophouse “xâm nhập” thị trường bất động sản Bắc Ninh đã đem đến một làn gió mới phá vỡ sự “lạc điệu” thuần túy nhà máy, nhà xưởng mà thiếu đi nhân tố nhà ở chất lượng, phục vụ chốn an cư, nơi thực sự nghỉ ngơi, tái tạo nguồn năng lượng.

    Mô hình nhà phố hội tụ được những ưu điểm truyền thống như vừa kinh doanh, vừa sinh hoạt thuận tiện, hình thức kinh doanh đa dạng theo mô hình kinh tế vừa và nhỏ của gia đình người Việt…Ngoài ra, các shophouse này còn thừa hưởng tiện ích hạ tầng đồng bộ trong quy hoạch chung của Khu đô thị, sở hữu môi trường sống lý tưởng, chất lượng sống cao, dân trí văn minh, an ninh an toàn – những điều mà không phải nhà phố truyền thống nào cũng có.

    Garden House Bắc Ninh- Chốn an cư, nơi  lạc nghiệp!

    Tổng quan dự án Garden House

    Nằm tại khu đô thị và dịch vụ VSIP - Từ Sơn, Garden House thừa hưởng hạ tầng và tiện ích sẵn có. Bên cạnh đó, chủ đầu tư chú trọng xây dựng thêm tiện ích nội - ngoại khu theo chuẩn của quần thể đô thị hoàn chỉnh bao gồm: trung tâm thương mại tích hợp nhiều dịch vụ mua sắm, ăn uống, giải trí; hệ thống giáo dục cao cấp; công viên cùng khuôn viên xanh; khu thể thao; khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em...

    Với hình thức nhà phố thương mại 4 tầng, được xây dựng đồng nhất với lối kiến trúc hài hòa giữa phong cách Phương Tây cùng tinh thần Á Đông, Garden House mang đến một không gian sống văn minh, tối tân đồng thời lưu giữ bản sắc, nếp sống truyền thống của miền quan họ phía Bắc. Tại đây, cư dân vừa có thể tận hưởng cuộc sống vừa có thể bán buôn, kinh doanh.

    Ngày 30/12 sắp tới, tại nhà hàng Sao Mỹ (số 1, Tô Hiến Thành, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh) đơn vị phân phối độc quyền dự án MLAND Vietnam sẽ tổ chức lễ giới thiệu giai đoạn 2 của dự án với rất nhiều thông tin hấp dẫn.

    Chi tiết liên hệ Đơn vị phân phối độc quyền: MLAND Vietnam

    Hotline: 0856366262

    Diệp Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-dau-nha-pho-thuong-mai-bac-ninh-hap-dan-nha-dau-tu-a256588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan