+Aa-
    Zalo

    Vị giáo sư có 78 con, 13 bé sắp chào đời ở khắp nơi trên thế giới, vợ "cáu tiết" khi biết sự thật

    • DSPL
    ĐS&PL Ari Nagel (44 tuổi, Giáo sư đại học New York, Mỹ) hiện 78 đứa con và 13 đứa sắp chào đời ở khắp nơi trên thế giới.

    Ari Nagel (44 tuổi, Giáo sư đại học New York, Mỹ) hiện 78 đứa con và 13 đứa sắp chào đời ở khắp nơi trên thế giới. Nhưng phần lớn các con anh là ở Mỹ, nơi anh đang sinh sống và làm việc.

    Ari Nagel được đặt biệt danh là "sperminator" (người giúp nhiều phụ nữ mang thai bằng cách hiến tinh trùng nhưng không có trách nhiệm nuôi dưỡng những đứa trẻ) sau khi hiến tinh trùng giúp cho 78 đứa trẻ chào đời và 13 bé đang lớn dần trong bụng mẹ chúng.

    Đối tượng được hiến tặng của Nagel chủ yếu là phụ nữ đồng tính hoặc các cô gái độc thân muốn sinh con nhưng lại không đáp ứng được điều kiện tài chính cần thiết để nhận tinh trùng từ ngân hàng tinh trùng.

    Chia sẻ với chương trình Clair Bryne Live, Nagel cho hay anh không nhận bất cứ khoản tiền nào và cho biết được trả công bằng "những cái ôm và những nụ hôn".

    Ari Nagel.

    Người đàn ông 44 tuổi chia sẻ rằng anh không chỉ giúp phụ nữ Mỹ và còn giúp đỡ mọi người trên khắp thế giới nhưng việc đi ra nước ngoài đôi lúc gặp nhiều khó khăn.

    Trước đây, anh từng quan hệ tình dục với những người phụ nữ có nhu cầu để giúp họ có bầu nhưng gần đây anh chỉ cho tinh trùng qua việc hiến tặng để bảo vệ bản thân.

    Hiện tại có khoảng 13 người phụ nữ khác nhau đang mang thai con của Nagel và họ đều mang thai qua hình thức thụ tinh nhân tạo từ tinh trùng hiến tặng.

    Mặc dù đã kết hôn gần 17 năm, có 3 con lần lượt 17, 10 và 7 tuổi, Ari Nagel từng thừa nhận vợ anh "cáu tiết và chửi mắng anh" sau khi đọc được một bài báo nói về cách anh đã giúp những người phụ nữ khác có con như thế nào vào năm 2016.

    Nagel khi đó cho biết cuộc hôn nhân của anh đã trục trặc nhiều năm và cả hai ngủ riêng phòng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-giao-su-co-78-con-13-be-sap-chao-doi-o-khap-noi-tren-the-gioi-vo-cau-tiet-khi-biet-su-that-a360146.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan