+Aa-
    Zalo

    Vị hôn phu tử nạn trong vụ rơi máy bay Lion Air, cô gái làm đám cưới một mình

    • DSPL
    ĐS&PL Hôn phu gặp nạn trên máy bay Lion Air, cô dâu vẫn tổ chức đám cưới một mình vì muốn hoàn thành ước nguyện cuối cùng của người đàn ông cô yêu.

    Hôn phu gặp nạn trên máy bay Lion Air, cô dâu vẫn tổ chức đám cưới một mình vì muốn hoàn thành ước nguyện cuối cùng của người đàn ông cô yêu.

    Theo Straits Times, Intan Syari, 26 tuổi, nhân viên tài chính tại bệnh viện Bakti Timah, ở Pangkal Pinang và bác sĩ Rio Nanda Pratama, 26 tuổi, lên kế hoạch sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 11/11.

    Tuy nhiên, khi đang trên đường trở về nhà sau một hội nghị ở Jakarta hôm 29/10, Rio đã không may trở thành một trong số 189 nạn nhân xấu số trong chiếc máy bay số hiệu JT610 của hãng hàng không Lion Air bất ngờ gặp sự cố và lao xuống biển

    Nhà chức trách Indonesia nhận định 189 người trên khoang đều thiệt mạng và quyết định dừng chiến dịch tìm kiếm.

    Syari kể, trước khi lên máy bay, Pratama đã đùa rằng: "Nếu anh không trở về vào ngày 11/11, hãy mặc váy cưới mà anh đã chọn cho em, trang điểm thật xinh đẹp, cầm bó hoa hồng trắng và chụp ảnh, sau đó gửi cho anh".

    Cô dâu Intan trong ngày cưới thiếu vắng chú rể. Ảnh: Instagram

    Bởi thế, dù Rio mãi mãi không thể trở về, Intan vẫn tổ chức đám cưới vào ngày đã định. Cô mặc váy cưới màu trắng, mang khăn choàng màu trắng và cầm bó hoa hồng cũng màu trắng. Cô nói: "Dù anh không ở bên, nhưng gia đình của anh ở đây và gửi cho chúng ta những lời chúc hạnh phúc nhất. Em biết anh cũng sẽ mỉm cười...".

    “Nỗi buồn của em không thể diễn tả thành lời. Nhưng em phải mỉm cười vì anh. Em sẽ mạnh mẽ như lời anh dặn”, Intan chia sẻ.

    Cặp đôi đã quen biết nhau ở bệnh viện Timah, thành phố Pangkal Pinang - đích đến của chuyến bay Lion Air xấu số. "Anh Rio là người rất tử tế, luôn muốn giúp đỡ bệnh nhân... Và anh luôn nhắc tôi nhớ rằng, trên đời này, không có gì là mãi mãi", Intan kể.

    Cặp đôi làm việc trong cùng một bệnh viện. Ảnh: Instagram

    Hình ảnh cô dâu Intan mặc váy cưới, đội khăm trùm đầu trắng, cầm hoa hồng sau đó đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội ở Indonesia.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-hon-phu-tu-nan-trong-vu-roi-may-bay-lion-air-co-gai-lam-dam-cuoi-mot-minh-a251353.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan