+Aa-
    Zalo

    "Vị hôn thê" của Park Yoochun phủ nhận chuyện đám cưới, khẳng định đang độc thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô gái được cho là sắp kết hôn với Park Yoochun đã phủ nhận hoàn toàn mối quan hệ của hai người, khẳng định tất cả chỉ là chuyện bịa đặt.

    Cô gái được cho là sắp kết hôn với Park Yoochun đã phủ nhận hoàn toàn mối quan hệ của hai người, khẳng định tất cả chỉ là chuyện bịa đặt.

    Khi người hâm mộ vẫn còn đang sốc về tin tức Park Yoochun kết hôn với người ngoài ngành, thì việc "nhân vật nữ chính" lên tiếng phủ nhận tất cả khiến mọi người hoang mang, bối rối vô cùng.

    Cô gái được cho là vị hôn thê của Park Yoochun là Hwang Hana. Cô là con gái út của người sáng lập tập đoàn thực phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc - Namyang Dairy đồng thời đang đảm nhiệm vị trí CEO của một trung tâm thương mại.

    Hwang Hana - cô gái được cho là sẽ cưới Park Yoochun đã phủ nhận thông tin này.

    Ngay sau khi tin tức được công bố, Hwang Hana đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình, phủ nhận hoàn toàn chuyện kết hôn cũng như những liên quan đến Yoochun.

    "Vừa mới sáng sớm và tất cả chuyện này là sao đây...Có lẽ tôi phải khóa Instagram mất thôi. Có rất nhiều vấn đề với cánh nhà báo, nên tôi đoán là tôi đã có bạn trai được 1 năm rồi, thật đó hả?

    Rồi thì tự nhiên tôi có một trung tâm thương mại nữa chứ! Thậm chí chính tôi còn không biết đây này. Tôi thực sự muốn làm chủ một trung tâm thương mại nhưng thực tế là tôi chưa từng làm việc đó trước đây. Những tin tức đó không hề có thật, ngạc nhiên ghê!"

    Tuy nhiên, C-JeS Entertainment, công ty quản lý của Yoochun lại khẳng định vị hôn thê của nam ngôi sao có tên là Hwang Hana.

    "Việc Yoochun sẽ cưới Hwang Hana là sự thật. Hiện cậu ấy vẫn ở trong quân ngũ, còn vị hôn thê của Yoochun lại không phải người nổi tiếng nên mong rằng công chúng sẽ tôn trọng sự riêng tư và chúc phúc cho họ".

    Sau thông báo này của C-JeS, Hwang Hana lại lên tiếng thêm một lần nữa. Cô khẳng định mình không hề hẹn hò ai trong vòng một năm qua, đồng thời mong cư dân mạng hãy ngừng việc bàn tán và xúc phạm đến nhân phẩm của cô khi chưa rõ tình hình.

    "Tôi chỉ là một công dân bình thường. Xin hãy để tôi yên được không? Điều này khiến tôi tổn thương rất nhiều... Đang có một vấn đề nghiêm trọng với các bài báo. Tôi không hề hẹn hò ai trong suốt một năm qua. Tôi ước gì những tin tức bịa đặt sẽ ngừng lại. Tôi đã trải qua một năm khó khăn và tôi chỉ muốn sống một cuộc sống bình thường mà thôi.

    Tôi xin các người... Tôi chỉ muốn mọi người hãy nghĩ kỹ trước khi bình luận. Chỉ vì đây là mạng xã hội không có nghĩa là các người có thể cư xử tùy tiện. Một khi bạn đã nói ra điều gì, bạn không thể lấy lại được nữa. Hãy nghĩ tới những gì mà nạn nhân phải gánh chịu. Mạng xã hội thực sự là một nơi đang sợ... Xin đừng làm tổn thương nhau, hãy nghĩ đến những người khác nữa.

    Xin các người. Điều này không chỉ với riêng tôi mà với tất cả mọi người trên thế giới này. Hãy làm như không đọc được những bài báo bịa đặt đó..." - Hwang Hana.

    Hiện tại Hwang Hana đã để trang Instagram ở chế độ riêng tư.

    Nhiều người cho rằng có lẽ truyền thông xứ Hàn đã nhầm lẫn điều gì đó. Rất có thể, cô dâu của Park Yoochun có tên là Hwang Hana, nhưng chỉ là một cô gái bình thường chứ không phải con gái của gia đình tài phiệt. Và bởi vậy, Hwang Hana của tập đoàn Namyang Dairy mới phải đích thân lên tiếng để đính chính sự thật này.

    Trên thực tế, C-JeS Entertainment chỉ thông báo tên của bạn gái Yoochun chứ không hề tiết lộ về gia thế của cô.

    Theo Koreaboo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-hon-the-cua-park-yoochun-phu-nhan-chuyen-dam-cuoi-khang-dinh-dang-doc-than-a187146.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan