+Aa-
    Zalo

    Vì muốn trúng xổ số, thanh niên cực đoan lên kế hoạch giết hại ít nhất 6 người phụ nữ để trao đổi với "quỷ dữ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một thanh niên 19 tuổi người Anh đã bị kết tội sau khi đâm chết 2 cô chị họ để đổi lấy việc trúng số.

    Hồi tháng 6/2020, Danyal Hussein đã bị bắt sau khi ra tay sát hại 2 người chị họ là Nicole Smallman, 27 tuổi và Bibaa Henry, 46 tuổi.

    Thông tin về hành vi máu lạnh trên, truyền thông cho biết Hussein đã ký một bản "hợp đồng với quỷ dữ", trong đó, thanh niên 19 tuổi này cam kết sẽ "hy sinh ít nhất 6 người trong vòng 6 tháng" với mong muốn được trúng số giải độc đắc

    giet nguoi vi muon trung so1
    Chân dung đối tượng Danyal Hussein. Ảnh: Reuters

    Lên tiếng về vụ án mạng này, Chánh thanh tra thám tử Simon Harding, người dẫn đầu cuộc điều tra, phát biểu: "Tôi và toàn đội hoàn toàn cho rằng anh ta sẽ tiếp tục giết hại thêm nhiều phụ nữ khác nếu có thể. Rất khó để mọi người hiểu hết được về vụ án này nhưng mọi chuyện gần như một bộ phim".

    Theo lực lượng chức năng, vào thời điểm xảy ra vụ việc, 2 chị em Henry và Smallman đã đến Wembley's Fryent Park để ăn mừng cùng bạn bè. Sau đó cả 2 đã ở lại bữa tiệc một mình cho tới lúc rạng sáng. Họ đã chụp cùng nhau khoảng 150 bức ảnh. Trong đó, bức ảnh cuối cùng được cho là vô cùng "ám ảnh" khi họ nhìn sang phía bên ngoài. Cảnh sát cho rằng cặp chị em khi ấy đã trông thấy Hussein từ xa. 

    Ông Harding thông tin Hussein đã đâm Henry 8 nhát dao và gây ra 28 vết thương trên cơ thể Smallman sau một cuộc vật lộn. Sau khi sát hại cả 2 người phụ nữ, Hussein kéo xác họ vào trong khu rừng gần đó. Sáng hôm sau, bạn trai của Smallman là người đầu tiên tìm thấy thi thể 2 nạn nhân xấu số và báo cho cảnh sát. 

    Sau khoảng 4 tuần điều tra, cảnh sát đã xác định nghi phạm là Danyal Hussein và tiến hành bắt giữ anh ta. Lực lượng chức năng đã dành thời gian theo dõi nghi phạm và xác định vết thương ở tay anh ta trong cuộc vật lộn với 2 cô chị họ chính là ly do anh ta tạm thời "án binh bất động", chưa sát hại thêm nạn nhân nào khác.

    Khám xét nhà ở của đối tượng Hussein, cảnh sát đã tìm thấy "bản hợp đồng quỷ dữ" cùng các tờ vé số. Bên cạnh đó, trong căn này, đối tượng còn tích trữ cả những biểu tượng của quỷ Satan và một cuốn bùa chú viết tay, trong đó, có câu "thần chú" kỳ lạ. 

    Hussein đã phủ nhận toàn bộ sự liên quan, cho rằng đây là một âm mưu phức tạp nhưng phía bồi thẩm đoàn tại tòa án Old Bailey ở London đã kết luận anh ta có tội trong vụ giết người vào ngày 6/7 vừa qua. Đối tượng hiện vẫn chưa nhận bản án cho tội ác của mình. 

    Lực lượng chức năng cho biết họ không rõ Hussein đã trở nên say mê với những thứ ma quái từ khi nào nhưng qua điều tra, họ xác định đối tượng này đã truy cập vào nhiều trang web đen. Thông qua những tài liệu đã thu thập, cảnh sát cho rằng anh ta đã trò chuyện với người khác trên mạng nhưng nội dung chủ yếu liên quan đến bùa chú tình yêu.

    Trước đó, năm 2017, Hussein từng bị báo cáo về hành động mang chủ nghĩa cực đoan nhưng sau đó được nhận định là không đáng lo ngại.

    Minh Hạnh (Theo Reuters)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-muon-trung-xo-so-thanh-nien-ky-hop-dong-voi-quy-giu-thang-tay-sat-hai-chi-gai-ruot-a506539.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan