+Aa-
    Zalo

    Vi phạm giao thông, 9X chui vào gầm xe CSGT "ăn vạ"

    • DSPL
    ĐS&PL Bị giữ xe do vi phạm giao thông, nam thanh niên không hợp tác còn bất ngờ chui vào gầm xe CSGT "ăn vạ".

    Bị giữ xe do vi phạm giao thông, nam thanh niên không hợp tác còn bất ngờ chui vào gầm xe CSGT "ăn vạ".

    Theo báo Dân Việt, sáng ngày 24/5, Đại úy Nguyễn Thế Quyết, Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Sông Lô (tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 22/5, trên tuyến đường thuộc địa bàn xã Bạch Lưu, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc.

    Vào thời điểm trên, lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát an toàn giao thông tại địa phạn xã Bạch Lưu thì phát hiện một đôi nam nữ điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, không có gương chiếu hậu nên ra hiệu lệnh dừng phương tiện.

    Vi phạm giao thông, 9X chui vào gầm xe CSGT "ăn vạ"

    Khi tổ công tác kiểm tra hành chính, nam thanh niên điều khiển xe máy chỉ xuất trình được giấy đăng ký xe và không có giấy phép lái xe. Theo quy định, không có giấy phép lái xe, lực lượng CSGT sẽ lập biên bản để tạm giữ phương tiện.

    Sau khi tổ công tác lập biên bản tạm giữ phương tiện và đưa phương tiện lên thùng xe thì nam thanh niên trên có hành vi giằng co, cản trở lực lượng CSGT.

    Trong quá trình xô đẩy, nam thanh niên đã ngã ra và vu cho là công an đánh người.

    "Quá trình xô đẩy, nam thanh niên này đã ngã ra và vu cho là công an đánh người. Chúng tôi khẳng định không hề có việc đó. Sự thực khi đó, chúng tôi đã buộc phương tiện chắc chắn và nổ máy xe ôtô để đi thì nam thanh niên bất ngờ chui, nằm vào gầm xe để "ăn vạ", không cho xe di chuyển. Trước sự việc đó, chúng tôi đã mời công an xã Bạch Lưu đến để chứng kiến, lập biên bản và ghi nhận vụ việc", báo Trí Thức Trẻ dẫn lời Đại úy Nguyễn Thế Quyết.

    Qua quá trình xác minh ban đầu, Công an xã Bạch Lưu xác định nam thanh niên lái xe tên là Hoàng Đình Minh (SN 1996, trú tại xã Tử Đà, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) và cô gái ngồi phía sau xe là Đỗ Thị H. (SN 1999, trú tại huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang).

    Hiện lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-pham-giao-thong-9x-chui-vao-gam-xe-csgt-an-va-a191202.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan