+Aa-
    Zalo

    Vi phạm giao thông còn ném vỡ điện thoại, giật thẻ tuần tra của CSGT

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vi phạm giao thông bị CSGT kiểm tra, nam thanh niên tự xưng là lái xe cho Văn phòng Quốc hội, sau đó lao vào giật lấy điện thoại và thẻ tuần tra của CSGT.

    (ĐSPL) - Vi phạm giao thông bị CSGT kiểm tra, nam thanh niên tự xưng là lái xe cho Văn phòng Quốc hội, sau đó lao vào giật lấy điện thoại và thẻ tuần tra của CSGT.

    Chiều 29/6, Thượng tá Lê Văn Hoan, Đội trưởng Đội CSGT số 4 Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát 113 bàn giao đối tượng Vũ Anh Dũng (34 tuổi, trú tại số 15 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho Công an quận Hai Bà Trưng để điều tra, làm rõ hành vi chống đối lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ - tin tức đăng tải trên báo Công an nhân dân.

    Đối tượng Vũ Anh Dũng - Ảnh: báo CAND

    Theo báo Tiền Phong, 13h40 ngày 29/6, tổ công tác Đội CSGT số 4 - Công an Hà Nội làm nhiệm vụ tuần tra trên đê Nguyễn Khoái (quận Hai Bà Trưng) phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy Dream 29M8-4500 không đội mũ bảo hiểm. Người này tăng ga bỏ chạy khi bị cảnh sát ra tín hiệu dừng nhưng bất thành.

    rung tá Lê Văn Hoan - Đội trưởng Đội CSGT số 4 cho biết, người này xuống xe tự xưng là lái xe của Văn phòng Quốc hội, bất hợp tác với cảnh sát.

    "Khi thấy cán bộ ghi hình vi phạm, anh ta đập vỡ điện thoại và giật thẻ tuần tra của trung úy Phùng Tuấn Anh. Thậm chí, người này còn mở bình xăng xe máy dọa đốt uy hiếp lực lượng chức năng. Đơn vị phải huy động lực lượng cảnh sát 113 để khống chế người này. ", trung tá Hoan nói.

    Vị đội trưởng cũng cho biết, người này là Vũ Anh Dũng. Đo nồng độ cồn tại chỗ, Dũng vi phạm 0,9mg/lít khí thở. Người này cũng không xuất trình được GPLX, đăng ký phương tiện. Đơn vị đã bàn giao Dũng về công an quận Hai Bà Trưng để hoàn tất hồ sơ, xử lý về hành vi chống người thi hành công vụ.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)

    Nguồn: nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-pham-giao-thong-con-nem-vo-dien-thoai-giat-the-tuan-tra-cua-csgt-a137407.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan