+Aa-
    Zalo

    Vi phạm giao thông, nam thanh niên bất ngờ châm lửa đốt xe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Câu chuyện hy hữu xảy ra vào ngày 2/8 trên đoạn đường Giải Phóng, một nam thanh niên bất ngờ châm lửa đốt chính xe máy của mình sau khi bị lực lượng CSGT xử phạt.

    Câu chuyện hy hữu xảy ra vào khoảng 16h50 ngày 2/8 trên đoạn đường Giải Phóng (Hà Nội), một nam thanh niên bất ngờ châm lửa đốt chính xe máy của mình sau khi bị lực lượng CSGT xử phạt lỗi vi phạm giao thông.

    Khoảng 16h50 ngày 2/8, một nam thanh niên điều khiển xe máy mang biển kiểm soát tỉnh Hải Dương chở hàng hóa cồng kềnh lưu thông trên trục đường Giải Phóng thì bị lực lượng CSGT đội 4 Công an TP Hà Nội ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

    CSGT khống chế kịp thời nên chiếc xe không bị lửa thiêu rụi

    Thời điểm kiểm tra, nam thanh niên chỉ cho biết tên Lê Văn Quang (30 tuổi, ở huyện Mê Linh) còn không xuất trình được đăng ký và GPLX. Với lỗi vi phạm chở hàng hóa vượt quá giới hạn cho phép của xe nên lực lượng chức năng ra quyết định lập biên bản tạm giữ phương tiện.

    Sau khi ký vào biên bản vi phạm giao thông, anh Quang bất ngờ rời khỏi khu vực chốt. Khoảng 30 phút sau, khi xe tải chuyên dụng của lực lượng CSGT đến đưa phương tiện vi phạm về trụ sở thì bất ngờ anh Quang xuất hiện và châm lửa đốt xe máy của mình.

    Người vi phạm bị khống chế và đưa về trụ sở công an phường sau hành động dại dột

    Ngọn lửa bùng phát nhanh, song các chiến sỹ đội CSGT phối hợp cùng Công an quận Thanh Xuân đã kịp khống chế người vi phạm cũng như ngọn lửa nên không có thiệt hại gì xảy ra. Tuy nhiên, sự việc diễn ra vào giờ cao điểm khiến nhiều người đi đường hoảng hốt, giao thông tại khu vực này cũng lâm vào cảnh chen chúc, các phương tiện di chuyển khó khăn.

    Nam thanh niên tên Quang sau đó đã được đưa về trụ sở Công an phường Phương Liệt để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-pham-giao-thong-nam-thanh-nien-bat-ngo-cham-lua-dot-xe-a197992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan