+Aa-
    Zalo

    Vi phạm luật giao thông còn cởi phăng áo thách thức CSGT

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông song khi bị CSGT dừng xe kiểm tra, nam thanh niên đã lớn tiếng chửi bới, cởi áo thách thức lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ.

    (ĐSPL) - Không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông song khi bị CSGT dừng xe kiểm tra, nam thanh niên đã không chấp hành mà còn lớn tiếng chửi bới, cởi áo thách thức lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ.

    Sáng ngày 8/7, trên Youtube xuất hiện một đoạn clip dài 2 phút 43 giây về sự việc một thanh niên không đội mũ bảo hiểm sau khi bị CSGT dừng xe kiểm tra đã lớn tiếng lăng mạ rồi cởi áo thách thức lực lượng chức năng làm nhiệm vụ.

    Đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông ăn mặc rất lịch sự nhưng không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, đã bị 4 CSGT yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, ngay khi lực lượng CSGT yêu cầu dừng xe, người thanh niên đã vùng vằng lao vào xô xát với một chiến sĩ CSGT.

    Không dừng lại ở đó, người thanh niên còn không chấp hành mà cố tình dắt xe máy đi. Khi các chiến sĩ CSGT can ngăn, khống chế và đưa đối tượng nói trên cùng chiếc xe máy lên xe, người này lập tức cởi áo, phanh ngực rồi hướng về các chiến sĩ CSGT tỏ vẻ thách thức.

    Vi phạm luật giao thông còn cởi phăng áo thách thức CSGT

    Nam thanh niên cởi phăng áo, buông lời lăng mạ CSGT làm nhiệm vụ (Ảnh cắt từ clip).  Ảnh: T.M

    Qua trao đổi, Trung tá Lê Thế Quyền, Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) cho biết, các chiến sĩ CSGT trong đoạn clip trên thuộc lực lượng CSGT huyện Tĩnh Gia. Sự việc xảy ra vào ngày 6/7, trên tuyến QL1A, đoạn đi qua địa bàn xã Hải Ninh, huyện Tĩnh Gia. Còn người thanh niên trong đoạn clip là Lê Ngọc Sáng (23 tuổi) trú tại thôn Hồng Kỳ, xã Hải Ninh, huyện Tĩnh Gia.

    Theo đó, vào khoảng 16h30 ngày 6/7, trong lúc đang làm nhiệm vụ trên tuyến QL1A, đoạn đi qua xã Hải Ninh, tổ tuần tra thuộc Phòng CSGT Công an huyện Tĩnh Gia phát hiện 2 thanh niên chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm nên đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra.

    Ngay khi vừa dừng xe, anh Sáng đã buông lời chửi bới tổ công tác và tỏ thái độ bất hợp tác. Khi tổ công tác tiến hành lập biên bản, Sáng đã lao vào ngăn cản không cho lập, đồng thời còn cởi phanh áo thách thức các chiến sĩ CSGT. Trước sự hống hách, ngang ngược của Sáng, tổ công tác đã khống chế, đưa về trụ sở Công an xã Hải Ninh để xử lý.

    Tại trụ sở, Sáng đã thừa nhận hành vi sai trái của mình và cho biết trước đó có uống rượu.

    Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục xử lý vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-pham-luat-giao-thong-con-coi-phang-ao-thach-thuc-csgt-a40175.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khi cảnh sát bị lăng mạ, hành hung không còn là chuyện lạ

    Khi cảnh sát bị lăng mạ, hành hung không còn là chuyện lạ

    (ĐSPL) - Khi bị các chiến sĩ CSGT yêu cầu kiểm tra vì có hành vi vi phạm, thái độ của các đối tượng này thường rất hung hăng, không những không chấp hành mà còn có những lời lẽ khiếm nhã xúc phạm, thậm chí có khi sẵn sàng lao vào đánh người.