+Aa-
    Zalo

    Vi phạm nồng độ cồn, lái xe người Trung Quốc bị phạt 17 triệu đồng

    ĐS&PL Một lái xe quốc tịch Trung Quốc đã bị công an Hải Dương xử phạt 17 triệu đồng vì điều khiển phương tiện sau khi sử dụng rượu bia.

    Theo Dân Trí, khi làm nhiệm vụ trên quốc lộ 5 thuộc địa phận huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương hôm 8/4, Tổ công tác của Trạm Kiểm soát giao thông Ngã Ba Hàng, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Hải Dương đã yêu cầu một tài xế ô tô chạy chiều Hải Phòng - Hà Nội dừng lại để kiểm tra.

    Qua kiển tra, lực lượng công an phát hiện người điều khiển phương tiện là anh Luo Shaoquan (35 tuổi) mang quốc tịch Trung Quốc không có giấy phép lái xe.

    Kiểm tra nồng độ cồn, cảnh sát xác định lái xe vi phạm lỗi điều khiển xe trên đường mà trong hơi thở có nồng độ cồn mức 0,383 miligam/lít khí thở.

    vi pham nong do con lai xe nguoi trung quoc bi phat 17 trieu dong

    Cảnh sát giao thông đo nồng độ cồn lái xe Luo Shaoquan. Ảnh: Công an Hải Dương.

    Theo Báo Thanh Niên, tổ công tác đã lập biên bản xử lý vi phạm hành chính với lái xe người Trung Quốc. Với mức vi phạm trên anh này đã bị phạt 17 triệu đồng và bị tạm giữ phương tiện 7 ngày.

    Trạm Kiểm soát giao thông Ngã Ba Hàng cho hay, từ ngày 26/2 đến nay, đơn vị đã lập biên bản xử lý 60 trường hợp, phạt tiền 253 triệu đồng, tước 60 giấy phép lái xe, tạm giữ 60 phương tiện vi phạm.

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-pham-nong-do-con-lai-xe-nguoi-trung-quoc-bi-phat-17-trieu-dong-a571841.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan