+Aa-
    Zalo

    Vì quá trẻ đẹp bà mẹ 50 tuổi thường bị nhầm là bạn của con gái

    • DSPL
    ĐS&PL Nhìn vào bức ảnh chụp này, ít người có thể phân biệt rõ ai là mẹ và ai là con gái. Trong khi đó bà mẹ đã 50 tuổi còn cô con gái mới 25.

    Nhìn vào bức ảnh chụp này, ít người có thể phân biệt rõ ai là mẹ và ai là con gái. Trong khi đó bà mẹ đã 50 tuổi còn cô con gái mới 25.

    Chẳng phải là diễn viên hay ngôi sao điện ảnh nào, chỉ là một người đã về hưu bình thường, nhưng cô Xu Min, 50 tuổi người Vân Nam, Trung Quốc, vẫn khiến người đối diện phải ngạc nhiên trước vẻ đẹp huyền diệu bất chấp thời gian và tuổi tác của mình. Khi cùng con gái chụp ảnh trong một chuyến đi chơi, nếu không phải là người quen biết thì chắc chắn sẽ đoán rằng đó là 2 chị em gái.

    Hai mẹ con bà Xu chụp ảnh cùng nhau.

    [poll3]1586[/poll3]

    Điều này rõ ràng cho thấy, bí quyết để trông trẻ lâu của phụ nữ nằm ở khâu chăm sóc da mặt, thói quen ngủ sớm và giữ lòng thanh thản.

    Là fan hâm mộ của những chiếc nơ ngoại cỡ, hoa tai lấp lánh và giày cao gót, cô Xu luôn thích nhìn thấy mình chỉn chu vào bất kì lúc nào ra khỏi nhà cho dù đó là đi tham gia một buổi uống trà chiều hay đi ra cửa hàng tạp hóa mua sắm.

    Cô cho hay người đồng hành đi shopping tốt nhất chính là con gái mình, người rất ngưỡng mộ gu thời trang của mẹ

    Cô nói: “Con gái giống như người bạn thân của tôi vậy. Hầu như chẳng có sự khác biệt tuổi tác giữa hai chúng tôi”.



    Cô Xu đã về hưu cách đây bốn năm, và cô cho biết mình đã rất khó để làm quen với việc có nhiều thời gian rảnh rỗi.

    Cô kể với phóng viên địa phương: “Tôi không thích sự yên tĩnh - Tôi thích làm việc. Sau khi về hưu, tôi đã dành rất nhiều thời gian để lướt mạng và viết nhật ký để làm mình không cảm thấy bị lạc hậu với cuộc sống hiện tại. Thế nhưng tôi vẫn cứ cảm thấy mình bị xã hội bỏ lại phía sau.”


    Dần dần, người phụ nữ trẻ đẹp này đã lại một lần nữa tìm thấy vị trí thích hợp cho mình. Cô giữ mình bận rộn bằng cách làm việc nhà, đến các thẩm mỹ viện và salon làm tóc.

    Cô Xu thẳng thắn chia sẻ: "Cứ hai tháng tôi lại đi nhuộm tóc một lần. Nếu không như vậy bạn sẽ thấy thấy tóc tôi biến thành hoa râm ngay”.

    Là một người mê hoa, cô cũng thích tham dự các lớp cắm hoa để trau dồi tâm trí bình thản.


    Chồng cô Xu, ông Huang cho biết, ông luôn cảm thấy tự hào mỗi khi đi ra ngoài cùng người vợ trẻ trung bắt mắt của mình. Nhiều người không biết còn thường nhầm lẫn, cho rằng ông cặp bồ với “gái trẻ”. Nhưng điều đó không ngăn cản ông cảm thấy hãnh diện khi có một người vợ như cô Xu.


    Ông Huang nói: “Vợ tôi vốn đã xinh đẹp tự nhiên, hơn nữa cô ấy còn có thú vui thích chăm sóc da cho mình. Nhưng quan trọng hơn, cô ấy là một người có lòng dạ rộng rãi, hào phóng. Cô ấy rất có ý thức tự chăm sóc bản thân, hàng ngày thường đi ngủ từ lúc 9 giờ tối.”

    Theo thecovarage

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-qua-tre-dep-ba-me-50-tuoi-thuong-bi-nham-la-ban-cua-con-gai-a183595.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan