+Aa-
    Zalo

    Vì sao 4 cán bộ CSGT Đà Nẵng bất ngờ bị điều chuyển làm lái xe, văn thư?

    ĐS&PL 4 cán bộ CSGT đang công tác tại Trạm CSGT Cửa Ô Hòa Nhơn sẽ được chuyển về làm các công việc như lái xe, trực ban, văn thư tại Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng để chờ xác minh xử lý thông tin “có dấu hiệu sai phạm”.

    Cụ thể, chiều ngày 26/7, trao đổi với Pv tờ Tri Thức Trực tuyến, Đại tá Phan Ngọc Truyền, Trưởng phòng CSGT (Công an TP Đà Nẵng), cho biết đơn vị này vừa điều chuyển 4 cán bộ đang công tác tại Trạm CSGT Cửa Ô Hòa Nhơn về công tác tại phòng.

    "Những người này sẽ được phân công công việc khác như lái xe, trực ban, văn thư", Đại tá Truyền nói và cho hay 4 cán bộ này nằm trong tổ công tác mà báo chí phản ánh. "Còn các sai phạm nếu có thì sẽ tiếp tục xác minh làm rõ”, Trưởng phòng CSGT Đà Nẵng thông tin.

    vi sao 4 can bo csgt da nang bat ngo bi dieu chuyen lam lai xe van thu
    Trụ sở Trạm CSGT cửa ô Hòa Nhơn, Đà Nẵng. Ảnh: VTC News

    Nguồn tin cũng cho hay, trong số 4 cán bộ trên có Trung tá Phạm Quyền, Trạm phó Trạm CSGT Cửa Ô Hòa Nhơn. Người này là cán bộ do Công an TP trực tiếp quản lý nên Phòng CSGT Đà Nẵng sẽ có báo cáo đầy đủ để cấp trên quyết định hình thức xử lý tiếp theo.

    Theo tờ VTC News, trước đó báo chí đưa tin, rạng sáng 18/7, một người dân đi xe khách quay clip ghi lại hành vi được cho là “có dấu hiệu sai phạm” của Tổ công tác Trạm CSGT Cửa Ô Hòa Nhơn. Người này liên hệ với số điện thoại tiếp nhận thông tin của Công an TP Đà Nẵng để được hướng dẫn phản ánh, cung cấp hình ảnh, clip cho Phòng CSGT.

    Trưa 19/7, Trạm phó Trạm CSGT Hòa Nhơn gọi điện cho hành khách trên nhờ gỡ clip trên mạng xã hội và xin số tài khoản ngân hàng. Tuy nhiên, hành khách trên đã không cung cấp số tài khoản mà chuyển đoạn clip, ghi âm cuộc gọi cho báo chí và lãnh đạo Phòng CSGT Công an Đà Nẵng.

    Hiện vụ việc đang được xác minh, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-4-can-bo-csgt-da-nang-bat-ngo-bi-dieu-chuyen-lam-lai-xe-van-thu-a545848.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan