+Aa-
    Zalo

    Vì sao Balotelli khoái mặc áo số 45?

    ĐS&PL Tất cả đều thấy Mario Balotelli chỉ mặc áo số 45 ở các CLB mà anh tới nhưng không phải ai cũng biết rõ lý do tại sao anh chọn số áo này...
    Tất cả đều thấy Mario Balotelli chỉ mặc áo số 45 ở các CLB mà anh tới nhưng không phải ai cũng biết rõ lý do tại sao anh chọn số áo này...
    Tối qua, trước khi bước ra sân tập nhẹ tại trung tâm huấn luyện của Liverpool, Mario Balotelli đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Anfield. Thương vụ có giá 16 triệu bảng, kèm theo mức lương khoảng 120.000 bảng/tuần. Nếu không có gì thay đổi thì ngay cuối tuần này, tiền đạo người Italia sẽ có trận chính thức đầu tiên cho “Lữ đoàn đỏ”.
     Balotelli lại chọn áo số 45.

    Có một chi tiết thú vị, trong buổi ra mắt CLB, Balotelli một lần nữa chọn số áo 45 – số áo mà anh từng mặc ở Inter Milan, Man City và AC Milan mùa vừa qua. Liệu có sự trùng hợp nào không khi tổng hai chữ số này là 9 và Balotelli chính là bản hợp đồng thứ 9 của Liverpool trong hè năm nay? Nếu chưa đủ, lấy các chữ số trong số tuổi của cầu thủ người Italia, 24, và số năm hợp đồng anh đã kí là 3 cộng lại, tổng vẫn là 9.

    Xem tài năng của Balotelli

    Thực tế chẳng có sự trùng hợp nào cả, tất cả là có chủ ý. Theo giải thích từ Balotelli, thì áo số 45 được anh chọn từ hồi khoác áo Inter Milan. Tại đây, áo số 36 đến 50 chỉ dành cho các cầu thủ trẻ và việc anh chọn áo 45 là vì 4 cộng 5 bằng 9. Khoác lên mình số áo 45, Balotelli ghi bàn trong 4 trận liên tiếp. Cảm thấy đây là con số may mắn, anh quyết định chỉ mặc áo số 45 ở các CLB, trong khi ở đội tuyển Italia anh mặc áo số 9, tức là là 4 cộng 5.

    Balotelli năm nay 24 tuổi. Anh bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp năm 2005 và từng kinh qua những CLB danh tiếng như inter Milan, Man City hay AC Milan. Trong màu áo Man City, anh ra sân 80 trận và ghi 30 bàn thắng. Còn ở AC Milan là 54 trận và 30 bàn thắng. Chưa một CĐV bóng đá Anh nào quên những scandal mà “Super Mario” từ gây ra tại Manchester và cũng chưa ai quên cách ăn mừng ấn tượng của anh khi ghi bàn vào lưới đại kình địch M.U.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-balotelli-khoai-mac-ao-so-45-a48125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan