+Aa-
    Zalo

    Vì sao "bé An" chặn số, không cho "thằng Cò" "Đất phương Nam" vay tiền?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) –Trước những chia sẻ của Phùng Ngọc về việc Hùng Thuận chặn số, không cho vay tiền, mới đây “bé An” trong Đất phương Nam đã lên tiếng giải thích về sự việc này.

    (ĐSPL) –Trước những chia sẻ của Phùng Ngọc về việc Hùng Thuận chặn số, không cho vay tiền, mới đây “bé An” trong Đất phương Nam đã lên tiếng giải thích về sự việc này.

    [mecloud]zuR49vnEnk[/mecloud]

    Những ngày nay, dư luận chú ý, quan tâm đến cuộc sống hiện giờ của các diễn viên trong phim Đất phương Nam sau gần 20 năm sau thành công của bộ phim này. Nếu như bé An ngày nào vẫn theo đuổi nghiệp diễn, xuất hiện trong mùa thứ 2 Bố ơi! mình đi đâu thế? thì nhân vật “thằng Cò” – do Phùng Ngọc đảm nhận nổi tiếng một thời lại biệt tăm tung tích khiến mọi người khá tò mò.


    Nhân vật An và "thằng Cò" trong phim Đất phương Nam.

    Vừa qua, những thông tin của diễn viên Phùng Ngọc đang có cuộc sống chật vật, khó khăn nhận được nhiều sự quan tâm của giới nghệ sĩ riêng và công chúng nói chung.

    Nam diễn viên từng nổi tiếng một thời này, giờ đây làm nghề chạy xe ôm, hớt tóc để kiếm tiền sống qua ngày. Không chỉ khó khăn về cuộc sống vật chất, Phùng Ngọc cũng khá lận đần trong chuyện tình cảm khi hôn nhân thất bại, đến đứa con duy nhất của anh cũng bỏ anh đi vì sinh thiếu tháng. Phùng Ngọc khiến mọi người không khỏi xót xa với cuộc sống bấp bênh và trở trêu của anh.

    Trước tình cảnh của bạn diễn, Hùng Thuận cũng tỏ ra xót xa và buồn trước tình cảnh éo le của Phùng Ngọc. Anh cho biết sẽ kêu gọi anh chị em nghệ sĩ giúp đỡ Phùng Ngọc một cách thiết thực nhất, không để cho “thằng Cò” một mình bước trong khó khăn và làm 1 talkshow để giúp đỡ bạn.

    Tuy nhiên, trái ngược hoàn toàn trước những chia sẻ của Hùng Thuận dành cho bạn diễn thuở xưa, Phùng Ngọc khiến nhiều người bất ngờ khi kể lại chuyện gọi điện vay tiền bị Hùng Thuận chăn số, từ chối cho anh mượn tiền.

    Cuộc sống khó khăn của Phùng Ngọc.

    Theo như chia sẻ của Phùng Ngọc trong lúc không có xe đi lại vì chiếc xe cũ mua 700 nghìn đã bị hỏng, anh đã nhờ đến sự giúp đỡ của Hùng Thuận để vay 2 triệu mua xe mới và hứa sẽ đi làm để trả lại tiền.

    Tuy nhiên, niềm hy vọng giúp đỡ của anh vào người bạn năm xưa đã bị từ chối, Hùng Thuận chỉ “ừ ừ” và sau đó chặn luôn số điện thoại của anh. Bên cạnh đó, anh cũng cảm thấy được khoảng cách xa lạ không còn được thân thiết như trước giữa Hùng Thuận và mình. Bởi vậy mà, kể từ lần đó, Phùng Ngọc không liên lạc lại với Hùng Thuận nữa.

    [mecloud]EdHTul98qC [/mecloud]

    Trước những chia sẻ này của Phùng Ngọc, nam diễn viên Hùng Thuận tỏ ra khá bối rối và thừa nhận có chặn số điện thoại một người mượn tiền qua điện thoại. Tuy nhiên, anh cũng khẳng định rằng, lúc đó anh không biết đó là số điện thoại của Phùng Ngọc và người gọi điện vay tiền là Phùng Ngọc.

    Giải thích về câu chuyện này, Hùng Thuận cho biết thêm do người đàn ông này gọi trong tình trạng không được tỉnh táo khiến anh cảm thấy bất tiện và do hoàn cảnh của anh cũng không mấy dư giả nên anh đã chặn số người gọi điện thoại vay tiền. Cũng theo chia sẻ của Hùng Thuận,  kể từ ngày diễn chung trong phim Đất phương Nam, anh và Phùng Ngọc gặp nhau đúng một lần.


    Đồng thời, Hùng Thuận cũng khẳng định, việc anh chia sẻ với Phùng Ngọc lúc này không phải là muốn lợi dụng hoàn cảnh của bạn để đánh bóng tên tuổi. Đây thực sự là một việc anh rất muốn làm để giúp đỡ bạn diễn của mình.

    Có thể nói, trước những chia sẻ của Phùng Ngọc và lời giải thích, sự nhiệt tình của Hùng Thuận khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu và thắc mắc về những uẩn khúc, hiểu nhầm bên trong sự việc, về tình bạn thật sự sau bộ phim của 2 người.

     Xem thêm video:

    [mecloud]nlBKbOi1Km[/mecloud]

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-be-an-chan-so-khong-cho-thang-co-dat-phuong-nam-vay-tien-a99014.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.