+Aa-
    Zalo

    Vì sao Brazil thay thủ môn ở phút 81 trong trận gặp Hàn Quốc?

    ĐS&PL Phút 81, HLV Tite rút Alisson Becker và Neymar ra nghỉ để nhường chỗ cho Weverton và Rodrygo.

    Sau màn lội ngược dòng trước Bồ Đào Nha ở vòng bảng, Hàn Quốc bước vào trận đấu với Brazil với quyết tâm cao độ. Tuy nhiên, sự tự tin của Son Heung-min cùng đồng đội nhanh chóng bị dập tắt trước sức mạnh áp đảo từ đối thủ đang đứng hạng nhất trên BXH FIFA.

    Phút thứ 7, đường căng ngang của Raphinha khiến hàng thủ Hàn Quốc xáo trộn. Bóng tìm đến vị trí của Vinicius Jr. Sao trẻ của Real Madrid khống chế bình tĩnh rồi dứt điểm gọn gàng, mở tỷ số. 6 phút sau, Kim Moon-hwan mắc sai lầm dẫn đến quả phạt đền. Neymar được trao cơ hội và không bỏ lỡ để nhân đôi cách biệt cho "Selecao".

    2 bàn thua sớm khiến Hàn Quốc hoàn toàn mất phương hướng. Trong khi đó, Brazil càng chơi càng hay. Phút 29, Richarlison ban bật ở trung lộ với Thiago Silva, trước khi dứt điểm, nâng tỷ số lên 3-0. 7 phút sau, đến lượt Lucas Paqueta ghi tên lên bảng điện tử với cú sút dễ dàng sau pha trả ngược từ đáy biên của Vinicius.

    Sang đến hiệp hai, Brazil chủ động giảm nhịp độ và dồn bóng để Raphinha ghi bàn. Cầu thủ thuộc biên chế Barcelona có 3 cú sút trúng đích nhưng đều không thắng được thủ thành Kim Seung-gyu.

    vi sao brazil thay thu mon o phut 81 trong tran gap han quoc
    Brazil vào tứ kết World Cup sau trận thắng 4/1.

    Phút 81, HLV Tite rút Alisson Becker và Neymar ra nghỉ để nhường chỗ cho Weverton và Rodrygo. Việc rút Alisson ra nghỉ không phải quyết định mang tính chuyên môn của thuyền trưởng tuyển Brazil.

    Cho đến trận gặp Hàn Quốc, Weverton là người duy nhất chưa được ra sân trong 26 cầu thủ Brazil dự World Cup. Vì vậy, HLV Tite muốn tận dụng khoảng 10 phút cuối, khi trận đấu đã an bài để tung thủ môn 34 tuổi này vào sân. Với cá nhân Weverton, đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp, anh được ra sân tại giải đấu lớn nhất hành tinh.

    Lúc này, Hàn Quốc mới có cơ hội đẩy cao đội hình để tấn công. Sau vài cơ hội bị bỏ lỡ, đại diện AFC có bàn danh dự sau cú sút bóng sống đẳng cấp từ ngoài vùng cấm của Paik Seung-ho ở phút 76. Trước đó, Alisson đã đánh bại Hwang Hee-chan, Son Heung-min, nhưng anh không có cơ hội cứu thua, khi bóng găm thẳng vào góc chữ A.

    Trận đấu trên sân 974 khép lại với thắng lợi 4-1 dành cho Brazil.

    "Selecao" có lần thứ 5 liên tiếp vào tứ kết World Cup. Đối thủ tiếp theo của Neymar và đồng đội là nhà đương kim á quân Croatia. Trận đấu diễn ra lúc 22h ngày 9/12 trên sân Education City (giờ Hà Nội).

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-brazil-thay-thu-mon-o-phut-81-trong-tran-gap-han-quoc-a559506.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    VFF có Trưởng Ban trọng tài mới

    VFF có Trưởng Ban trọng tài mới

    Ủy viên Ban trọng tài Đặng Thanh Hạ là người lên thay, đảm đương ghế nóng điều hành đội ngũ trọng tài Việt Nam thay cho ông Dương Văn Hiển.