+Aa-
    Zalo

    Vì sao chuối là lựa chọn tuyệt vời cho việc giảm cân?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chuối không chỉ là loại quả bổ dưỡng mà còn có tác dụng giảm cân hiệu quả.

    (ĐSPL) - Chuối không chỉ là loại quả bổ dưỡng mà còn có tác dụng giảm cân hiệu quả.

    Tìm được phương pháp giảm cân phù hợp không phải dễ. Đặc biệt nếu như bạn muốn có chế độ ăn uống có hiệu quả cho quá trình này, chuối chính là lựa chọn thú vị. Chuối có độ ngọt tự nhiên, giúp bạn kiềm chế cảm giác thèm ăn ngọt. Bạn cũng dễ dàng thưởng thức chúng trên đường đi và chờ đến bữa ăn tiếp theo. Bạn có thể ăn đơn giản hoặc thêm bột yến mạch hoặc làm sinh tố để có thể khai thác triệt để lợi ích giảm cân của chuối.

    giam-can-bang-chuoi

    Chuối có tác dụng giảm cân rất tốt.

    Giảm calo trong cơ thể

    Bạn muốn giảm bớt lượng calo tiêu thụ để giảm cân? Điều này thật khó bởi những cơn đói cứ hành hạ. Do đó, chuối là lựa chọn phù hợp bởi nó rất thuận tiện. Ăn chuối lại rất đơn giản, bạn không cần phải chế chiến, cắt hay bổ gì mà chỉ việc thưởng thức thôi. Hơn vậy, chuối còn chứa rất ít calo, bạn cứ thỏai mái nhấm nháp mà không phải lo "có lỗi" với mục tiêu của mình.

    Tăng cường trao đổi chất

    Chuối chứa nhiều vitamin B bao gồm thiamine, riboflavin, niacin, folate và B-6. Những vitamin này hoạt động để chuyển đổi các loại thực phẩm bạn ăn thành năng lượng. Quá trình này - đó là sự trao đổi chất giúp carbohydrat chuyển hóa thành glucose - nguồn nhiên liệu chính cho hoạt động cơ thể. Khi cần thiết, các vitamin B có thể chuyển đổi chất béo hoặc protein thành năng lượng nếu glucose không có sẵn.

    giam-can-bang-chuoi1

    Chuối chứa nhiều vitamin.

    Giúp bạn luôn có cảm giác no

    Điều này giúp đánh lừa rằng bạn luôn ăn đầy đủ. Bạn cần phải nhận được 14 gam chất xơ khi tiêu thụ 1.000 calo trong chế độ ăn uống. Theo các khuyến nghị trong Hướng dẫn chế độ ăn uống cho người Mỹ năm 2010, trung bình trong một quả chuối chứa 3 gam chất xơ. Do vậy, chuối cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết mà vẫn không làm bạn tăng cân.

    Thúc đẩy sự đều đặn trong quá trình giảm cân

    Nhiều đồ ăn giảm cân khác khiến bạn cảm thấy chán ngán. Chúng khiến quá trình giảm cân của bạn như một cực hình. Vì vậy, nhiều người từ bỏ mục đích. Nhưng chuối lại khác, chuối tốt cho đường tiêu hóa, khiến bạn cảm thấy ngon miệng và duy trì được cả quá trình giảm cân dù lâu dài.

    THÙY NGUYỄN(Theo livestrong)

    Cách sử dụng khoai lang để làm đẹp

    [mecloud]CjRUFG4YDV[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-chuoi-la-lua-chon-tuyet-voi-cho-viec-giam-can-a94280.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.