+Aa-
    Zalo

    Vì sao chụp ảnh cưới người ta lại hôn nhau?

    • DSPL
    ĐS&PL Đừng ngại ngùng khi đáp lại nụ hôn nóng bỏng của chàng/nàng, bởi hôn không chỉ chứng tỏ cho một tình yêu đẹp mà nó được coi như một “vị thuốc” vô cùng hữu ích cho sức khỏ
    Đừng ngại ngùng khi đáp lại nụ hôn nóng bỏng của chàng/nàng, bởi hôn không chỉ chứng tỏ cho một tình yêu đẹp mà nó được coi như một “vị thuốc” vô cùng hữu ích cho sức khỏe của mỗi người.
    Một nụ hôn kiểu Pháp kết hợp giữa môi và lưỡi sẽ giúp cho khoang miệng khỏe mạnh hơn, làm tăng khả năng sản sinh ra nước bọt, giúp tiêu hóa thức ăn và giúp loại bỏ vi khuẩn. Hay một nụ hôn kiểu Mỹ đến một cách bất ngờ vừa rạo rực vừa nóng bỏng, nồng nhiệt trong một phút hay hơn sẽ giúp bạn giảm khoảng 2 đến 3 calo, tăng gấp đôi tỷ lệ trao đổi chất… Bên cạnh đó, mỗi một nụ hôn còn giúp chúng ta có thể giải tỏa căng thẳng, cảm thấy hài lòng hơn trong các mối quan hệ…
    Thực tế, khi hôn và được hôn sẽ ít ai cảm thấy “nhàm chán”. Để không chỉ có thể hôn mà trong những giờ phút thiêng liêng, quan trọng nhiều cặp đôi đã không quên lưu lại những hình ảnh ngọt ngào đầy lãng mạn như thế nhất là khi đi chụp ảnh cưới. Tại đây, các đôi uyên ương có thể thoải mái tạo dáng, sáng tạo những kiểu hôn từ lãng mạn đến tan chảy, vừa hài hước vừa đáng yêu một cách tự nhiên nhưng không kém phần tình cảm.
    Cặp đôi Tuấn – Nhung đã lựa chọn địa điểm phim trường Miền Đông Nước Anh với nhiều khung cảnh khác nhau, cảnh sắc tuyệt vời tạo nên nhiều góc chụp ảnh cưới đẹp nhất và vô cùng độc đáo. Không ngần ngại, chú rể đã trao cho cô dâu một nụ hôn đầy lãng mạn, say đắm nhất và nhiều cảm xúc dường như có khả năng đánh thức mọi giác quan, đưa cô dâu đến một cảm giác lâng lâng đắm chìm.
    Cặp đôi Giáp – Hằng cũng không quên lưu lại những khoảnh khắc đẹp với những nụ hôn nhẹ nhàng. Chú rể nhẹ nhàng hôn lên má cô dâu như thầm nhắn gửi một điều “ Hãy tin anh, đừng lo lắng”.
     
    Không phải cứ hôn môi mới thể hiện tình yêu mà tại bất kì vị trí nào bạn được hôn đều thể hiện cảm xúc rất rõ ràng của đối phương. Đặc biệt, mỗi vị trí mắt, mũi, tai, tay, chân… lại cho chúng ta một cảm nhận khác nhau. Như cặp đôi Tiến – Lụa đã lựa chọn cách hôn gần tai thay cho câu hỏi “Em có hạnh phúc không?”.
    Khi đã yêu nhau thì bất kì người nào cũng có thể tạo ra những bất ngờ và sự mới mẻ như một cuộc phưu lưu dành cho người yêu. Đôi khi những nụ hôn trêu trọc, khiêu khích đối phương lại khiến chàng cảm thấy thích thú nhiều hơn. Với ý tưởng này, các cặp đôi hãy mạnh dạn thể hiện những khoảnh khắc vui tươi, hài hước như cặp đôi Đạt – Châu nhé. Sẽ tuyệt vời lắm đấy!
     
    Hôn tay là một kiểu hôn thường thấy ở các nước phương Tây. Đây chính là nụ hôn thể hiện sự tôn trọng và ngưỡng mộ vừa tạo nên sự nhẹ nhàng và lịch thiệp. Với cách này, chú rể đã lựa chọn cách hôn tay cô dâu như một lời nhắn gửi tới cô dâu về sự tin tưởng.
    Nụ hôn là minh chứng rõ rệt nhất của một tình yêu lãng mạn và nồng cháy. Bạn có thể chứng tỏ tình yêu của mình ở bất kì đâu mà mình muốn. Và chắc chắn rằng, dù là nam hay nữ thì tất cả đều mong được nhận được những nụ hôn ngọt ngào từ người mình yêu.
    Nắm bắt được tâm lý này, chúng tôi Palatinostudio cùng với hệ thống trang thiết bị chuyên nghiệp, máy móc hiện đại sẽ giúp cô dâu chú rể có những bức hình tuyệt vời nhất.Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chóng liên hệ ngay tới Palatinostudio (website: palatinostudio.com) - Ảnh Viện Áo Cưới Palatinostudio, địa chỉ 19 Ô CHỢ DỪA (XÃ ĐÀN MỚI), ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI để có những album ảnh cưới đẹp nhất ngay từ bây giờ nhé!
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-chup-anh-cuoi-nguoi-ta-lai-hon-nhau-a84052.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan