+Aa-
    Zalo

    Vì sao cô gái 22 tuổi trong clip "đi xe số thì hơi dơ dơ" báo công an?

    ĐS&PL Cho rằng hình ảnh cá nhân của mình bị cắt ghép, xúc phạm, cô gái 22 tuổi trong clip “kỳ thị người đi xe số” vừa có đơn trình báo công an.
    vi sao co gai 22 tuoi trong clip di xe so thi hoi do do bao cong an 2
    Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận rất nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng - Ảnh cắt từ clip

    Chiều 10/5, Công an TP. Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) vừa tiếp nhận đơn trình báo về an ninh trật tự của chị T.H.P.N. - 22 tuổi (trú TP Huế, Thừa Thiên Huế) về việc hình ảnh của chị này bị xúc phạm trên mạng xã hội Facebook.

    Chị N. nói rằng, người trong clip "kỳ thị người đi xe số" chính là chị nhưng lời nói thì không phải. Chị N. kể rằng, chị là người Huế và không nói được giọng miền Nam.

    Hôm 4/3, chị N. cùng bạn đi Đà Lạt, khi đang dạo chơi ở Quảng trường lâm viên Đà Lạt thì có một người đàn ông đến hỏi chị xin phỏng vấn đường phố.

    Chị N. cho biết, "ban đầu người đó hỏi mình về chuyện thức ăn bẩn đường phố. Sau đó hỏi về kiểu con trai mình ghét, rồi hỏi về việc có ghét con trai miền Nam và miền Bắc… Kết thúc phỏng vấn, mình cùng bạn đi về và chẳng có câu hỏi nào liên quan đến việc đi xe máy số hay xe ga cả".

    Thế nhưng, sau đó chị N. tá hoả khi thấy hình ảnh mình xuất hiện trong clip "kỳ thị người đi xe số" lan truyền trên mạng.

    Cũng theo chị N., sau sự việc có nhiều người nhắn tin cho chị N., trong đó có nhiều người nói rất tệ. "Đây chỉ là một clip câu view sai sự thật và rẻ tiền nhưng ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của mình", chị N. bức xúc.

    Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip một cô gái trẻ nói giọng miền Nam rằng "mấy người chạy xe (máy) số thì hơi dơ dơ, giống như mấy người chạy xe ôm…" gây bão mạng.

    Clip này được đăng tải trên trang Facebook có tên Hoàng Minh với tiêu đề "Bạn có người yêu đi xe số?", với phần trả lời của một cô gái đeo khẩu trang có nội dung gây tranh cãi mạnh.

    Cô gái đó trả lời rằng: “Đi xe số thì hơi dơ dơ, nhìn giống mấy người chạy xe ôm thì không được tử tế…”.

    Sau khi clip được đăng tải lên mạng, đã nhận được rất nhiều lượt chia sẻ và hàng loạt lời chỉ trích, "gạch đá" từ người xem.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-co-gai-22-tuoi-trong-clip-di-xe-so-thi-hoi-do-do-bao-cong-an-a537165.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan