Vì sao cô giáo bị thầy giáo bẻ tay, đẩy ra khỏi lớp trước mặt học sinh?


Thứ 5, 27/10/2022 | 10:14


Cùng sự kiện

Thời điểm xảy ra sự việc, trong lớp có giáo viên chủ nhiệm đang vào tiết sinh hoạt chủ nhiệm. Cô H.T.T là người không có trách nhiệm, nhưng vẫn xuất hiện trong lớp này.

Theo báo Người lao động, ngày 27/10, ông Nguyễn Tân, Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên - Huế, cho biết đang xác minh nguyên nhân liên quan đến hình ảnh một giáo viên nữ bị đồng nghiệp xô đẩy, kéo ra khỏi phòng học được lan truyền trên mạng xã hội.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nữ giáo viên trong trang phục áo dài, vai mang túi xách nhưng bị một người đàn ông được cho là nam giáo viên to tiếng, có hành động "bẻ tay" rồi đẩy ra khỏi phòng học.

Trong đoạn clip cho thấy sự việc xảy ra trên bục giảng, trước sự chứng kiến của một nữ giáo viên khác và nhiều học sinh. Sự việc khiến dư luận xôn xao.

Được biết, hình ảnh này xảy ra tại trường THPT Hai Bà Trưng, TP Huế.

Tin trong nước - Vì sao cô giáo bị thầy giáo bẻ tay, đẩy ra khỏi lớp trước mặt học sinh?
Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Tuổi Trẻ

Trước sự việc, sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên – Huế đã mời các giáo viên lên tường trình diễn biến sự việc và chỉ đạo Hiệu trưởng Trường THPT Hai Bà Trưng báo cáo để có căn cứ xử lý theo quy tắc ứng xử công vụ và các quy định hiện hành.

Liên quan đến vụ việc, báo Tiền Phong đưa tin, ông Ngô Đức Thức - Hiệu trưởng trường THPT Hai Bà Trưng, thừa nhận đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận và tạo ra những bình phẩm trái chiều có liên quan đến giáo viên của trường này.

Ông Thức cho biết, sự việc xảy ra vào tiết sinh hoạt chủ nhiệm (tiết thứ 5) sáng 22/10. Thời điểm xảy ra sự việc, ngoài hàng chục học sinh, bên trong lớp 10A* còn có 3 giáo viên, gồm giáo viên nam dạy thể dục tên là N.Đ.P, giáo viên nữ H.T.T (dạy Văn) và giáo viên chủ nhiệm tên D. Người xô đẩy nữ giáo viên H.T.T ra khỏi lớp học là ông N.Đ.P.

Sau khi sự việc xảy ra, Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường đã có báo cáo bước đầu đến Thành ủy Huế và Sở GD&ĐT tỉnh TT-Huế.

“Nhà trường đang khẩn trương làm việc với các bên, gồm cô H.T.T, người kéo cô T. ra khỏi lớp là thầy N.Đ.P. và bên thứ 3 là lớp đó. Thời điểm xảy ra sự việc, trong lớp có giáo viên chủ nhiệm đang vào tiết sinh hoạt chủ nhiệm. Cô H.T.T là người không có trách nhiệm, nhưng vẫn xuất hiện trong lớp này. Cô H.T.T không phải là giáo viên của lớp 10A*...”, ông Ngô Đức Thức cho hay.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-co-giao-bi-thay-giao-be-tay-day-ra-khoi-lop-truoc-mat-hoc-sinh-a555457.html