+Aa-
    Zalo

    Vì sao Công Phượng bị gạt khỏi danh sách thi đấu của Yokohama FC?

    ĐS&PL Công Phượng không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu của Yokohama FC trong chuyến làm khách trước Shonan Bellmare FC ở vòng 2 J-League 1.

    Đây là lần thứ 2 liên tiếp mà tiền đạo sinh năm 1995 phải ngồi nhìn đồng đội thi đấu từ khán đài. Công Phượng gặp nhiều khó khăn trong quá trình hoà nhập và tìm kiếm cơ hội ra sân ở Nhật Bản.

    Có nhiều lý do khiến tiền đạo này mất suất thi đấu. Yokohama FC có 7 ngoại binh và cũng mua đến gần 20 tân binh trước khi giải khởi tranh. J-League 1 chỉ chấp nhận cho các đội bóng đăng ký 7 cầu thủ dự bị cũng là vấn đề.

    Đội bóng của Công Phượng đăng ký 31 người và sẽ có đến 13 cầu thủ phải ngồi trên khán đài xem đồng đội thi đấu.

    vi sao cong phuong bi gat khoi danh sach thi dau cua yokohama fc

    Công Phượng tiếp tục bị gạch tên.

    Cuộc cạnh tranh giành 1 suất dự bị cũng khốc liệt chẳng kém việc cạnh tranh cho một suất đá chính.

    Chia sẻ trước chuyến làm khách gặp Shonan Bellmare FC, HLV Yomoda cho biết: "Ở trận ra quân, tôi đã rất khó khăn trong việc lựa chọn danh sách thi đấu. Số lượng cầu thủ của Yokohama FC tăng gấp đôi so với mùa giải trước đó. Tất cả các cầu thủ mà tôi có, cả đá chính, dự bị và không được đăng ký đều có được chất lượng tốt.

    Dù có lựa chọn như thế nào thì mục tiêu duy nhất mà chúng tôi hướng đến là chiến thắng. Tôi sẽ tiếp tục trao cơ hội cho các cầu thủ ở trận đấu tới đây. Tôi muốn các học trò sẽ cống hiến một trận đấu hay cho khán giả vì vậy họ cần phải thi đấu hết sức".

    Trong những vòng đấu tiếp theo, Yokohama FC sẽ đối đầu với hàng loạt đội bóng tên tuổi. Thế nên, cơ hội để Công Phượng chào sân ở J.League vẫn là dấu hỏi lớn.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-cong-phuong-bi-gat-khoi-danh-sach-thi-dau-cua-yokohama-fc-a566958.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan