+Aa-
    Zalo

    Vì sao cựu giám đốc CDC Quảng Ninh bị tạm dừng xét tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân?

    ĐS&PL Sở Y tế Quảng Ninh vừa có tờ trình về việc dừng xét tặng danh hiệu thầy thuốc nhân dân đối với nguyên Giám đốc CDC Ninh Văn Chủ.

    Theo Sở Y tế Quảng Ninh, nguyên nhân tạm dừng xét danh hiệu do Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đang làm rõ dấu hiệu vi phạm được cho là có liên quan tới ông Chủ.

    Cơ quan này đề xuất tạm dừng việc xét tặng danh hiệu thầy thuốc nhân dân với ông Chủ cho đến khi có kết luận của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.

    vi sao cuu giam doc cdc quang ninh bi tam dung xet tang danh hieu thay thuoc nhan dan

    Một bữa tiệc chia tay ông Ninh Văn Chủ tại một khách sạn ở TP.Hạ Long. (Ảnh: NLĐ)

    Trước đó, qua thăm dò và tham khảo các ý kiến của các thành viên Hội đồng xét duyệt, Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ chuyên khoa 2 Ninh Văn Chủ, nguyên giám đốc CDC Quảng Ninh, được Hội đồng xét tặng Thầy thuốc nhân dân, Thầy thuốc ưu tú cấp tỉnh tín nhiệm với tỉ lệ 100% đề nghị xét tặng Thầy thuốc nhân dân, theo Dân trí.

    Liên quan đến "tiệc chia tay" của nguyên giám đốc CDC Quảng Ninh, thực hiện chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy Quảng Ninh, hiện Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Ninh đang tiếp tục kiểm tra dấu hiệu vi phạm đối với Đảng ủy bộ phận Trung tâm CDC Quảng Ninh và cá nhân ông Ninh Văn Chủ.

    Thường trực Tỉnh ủy Quảng Ninh yêu cầu phải có báo cáo kết quả trước ngày 15/8, để kịp thời tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy báo cáo các cơ quan có thẩm quyền về nội dung trên.

    Người lao động cho hay, trước đó, ngày 9/8, Cảng vụ đường thủy nội địa Quảng Ninh ra quyết định xử phạt 6 triệu đồng/1 tàu trong vụ ghép 2 tàu mở "đại tiệc" CLB các Giám đốc CDC miền Bắc trên vịnh Hạ Long vào tối 30/6.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-cuu-giam-doc-cdc-quang-ninh-bi-tam-dung-xet-tang-danh-hieu-thay-thuoc-nhan-dan-a547526.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan