+Aa-
    Zalo

    Vì sao đại gia Minh Nhựa bất ngờ yêu cầu tòa tuyên bố vợ "mất tích"?

    • DSPL
    ĐS&PL Theo đại gia Minh Nhựa, bà Nguyễn Thị Phương Th. đã rời khỏi nơi cư trú hơn 8 năm .

    Theo đại gia Minh Nhựa, bà Nguyễn Thị Phương Th. đã rời khỏi nơi cư trú hơn 8 năm nay và qua tìm kiếm, do không xác định được nơi ở của bà Th. nên ông Minh đề nghị tòa giải quyết ly hôn trong trường hợ tuyên bố bà Th. mất tích.

    Theo tin tức báo Vietnamnet đăng tải, TAND quận 5, TP.HCM cho biết, vừa thụ lý hồ sơ ly hôn giữa ông Phạm Trần Nhật Minh (đại gia Minh Nhựa, 38 tuổi) và vợ là Nguyễn Thị Phương Th.  (39 tuổi).

    Cụ thể, ông Minh nộp đơn đề nghị tòa giải quyết ly hôn do vợ chồng ông kết hôn từ năm 2002 nhưng đời sống hôn nhân mâu thuẫn trầm trọng, mục đích hôn nhân không đạt được nên ông nộp đơn đề nghị tòa giải quyết ly hôn cho các bên.

    Về 3 con chung, một người đã lớn và lập gia đình riêng còn 2 người con nhỏ đang ở với bà Th., ông Minh tự nguyện chu cấp 50 triệu đồng/tháng/cháu.

    Về tài sản chung, theo ông Minh, các bên không có tài sản chung nên không yêu cầu tòa giải quyết.

    Minh Nhựa là một đại gia có tiếng với thú chơi siêu xe.

    Báo Thanh Niên đưa tin, trong quá trình thụ lý, giải quyết án ly hôn, đại gia Minh Nhựa có đơn yêu cầu tòa tuyên bố vợ mình là bà Nguyễn Thị Phương Th. mất tích.

    Theo ông Minh, bà Th, đã rời khỏi nơi cư trú hơn 8 năm nay và qua tìm kiếm, do không xác định được nơi ở của bà Th. nên ông Minh đã đề nghị tòa giải quyết ly hôn trong trường hợp tuyên bố bà Th. mất tích.

    Sau khi nhận được yêu cầu của ông Minh, TAND quận 5 đã ra thông báo tìm kiếm thông tin về người bị yêu cầu tuyên bố là mất tích đối với bà Th.

    Được biết, đại gia Minh Nhựa được biết đến là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười, tổng giám đốc một công ty nhựa nổi tiếng. Minh Nhựa cũng là một đại gia có tiếng với thú chơi siêu xe.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-dai-gia-minh-nhua-bat-ngo-yeu-cau-toa-tuyen-bo-vo-mat-tich-a356903.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan