+Aa-
    Zalo

    Vì sao đám cưới của Cường Đô la - Đàm Thu Trang không phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi?

    • DSPL
    ĐS&PL Thiệp cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang ghi rõ yêu cầu hạn chế sử dụng đồ công nghệ và không đón trẻ em dưới 5 tuổi.

    Thiệp cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang ghi rõ yêu cầu hạn chế sử dụng đồ công nghệ và không đón trẻ em dưới 5 tuổi.

    Hé lộ thiệp cưới của Cường Đô la - Đàm Thu Trang.

    Thiệp cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang vừa được lộ diện. Theo đó, ngày trọng đại của cặp đôi sẽ được tổ chức vào tối một ngày chủ nhật trong tháng 7 tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng.

    Bên cạnh những thông tin về thời gian và địa điểm tổ chức đám cưới, Cường Đô La – Đàm Thu Trang còn nêu rõ những lưu ý dành cho khách mời: “Thiết bị điện tử: Hy vọng bạn có thể tạm thời bỏ quên các thiết bị điện tử di động để cùng chúng tôi chia sẻ một cách trọn vẹn những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại. Trẻ em: Chúng tôi rất tiếc không thể phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi vì sự an toàn của trẻ”.

    Nói về yêu cầu không phục vụ trẻ em dưới 5 tuổi, người đại diện của Đàm Thu Trang cho biết, vì hôm tổ chức lễ cưới sẽ trang trí rất nhiều thiết bị mà nhà hàng lại không đủ lượng người để có thể quản lý hết do đó để đảm bảo an toàn cho các bé, hôn lễ không khuyến khích trẻ nhỏ dưới 5 tuổi.

    Theo thông tin trên tấm thiệp, hôn lễ của Đàm Thu Trang và Cường Đô la sẽ được diễn ra ở nơi cũng là địa điểm từng được Trấn Thành, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Lan Khuê, Nhã Phương chọn làm nơi tổ chức hôn lễ.

    Nguồn tin của Tri thức trực tuyến cho biết, hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 28/7. Dựa trên bộ ảnh cưới được tung ra cách đây không lâu, nhiều người cho rằng Đàm Thu Trang sẽ lựa chọn váy cưới tối giản, thanh lịch nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng. Người đẹp Lạng Sơn từng tự nhận bản thân là "cô dâu giản dị".

    Đàm Thu Trang chưa hé lộ điều gì về váy cưới.

    Cường Đô la và Đàm Thu Trang công khai hẹn hò khoảng hai năm trước khi quyết định kết hôn. Hai người tuyên bố đính hôn vào ngày 23/9/2017 và tổ chức lễ ăn hỏi hồi tháng 1 tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn.

    Trong thời gian yêu Đàm Thu Trang, Cường Đô la luôn đồng hành cùng bạn gái trong các buổi tiệc hoặc sự kiện quan trọng. Đàm Thu Trang cũng có mối quan hệ rất thân thiết với bé Subeo, con trai riêng của Cường Đô la và ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

    Một thời gian trước, Đàm Thu Trang vướng tin đồn mang bầu trước khi cưới vì vòng eo hơi lớn trong nhiều bức ảnh tụ tập cùng bạn bè. Đáp lại những tin đồn này, Đàm thu Trang chia sẻ: "Không muốn nói gì vì thực sự chẳng có gì để nói. Nhưng càng không nói thì câu chuyện càng đi xa. Cảm ơn mọi người đã quan tâm nhưng làm ơn để Trang được tự nhiên, thoải mái. Chỉ là tăng cân vì ăn ngon, ngủ ngon thôi".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-dam-cuoi-cua-cuong-do-la---dam-thu-trang-khong-phuc-vu-tre-em-duoi-5-tuoi-a282961.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan