+Aa-
    Zalo

    Vì sao Đình Trọng không được tham dự Asian Cup 2019?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cầu thủ Định Trọng cho hay, khi biết mình không có danh sách tuyển thủ chuẩn bị Asian Cup 2019 thì rất buồn.

    Cầu thủ Định Trọng cho hay, khi biết mình không có danh sách tuyển thủ chuẩn bị Asian Cup 2019 thì rất buồn. Dù đã chuẩn bị tâm lí từ trước khi không thể lên tập trung cùng các đồng đội nhưng đây là cảm xúc khó tránh

    Sáng 18/12, chia sẻ với Pv báo Trí Thức Trẻ, cầu thủ Đình Trọng cho biết, rất buồn vì không được tham dự Asian Cup 2019.

    "Khi mình biết danh sách triệu tập tuyển thủ chuẩn bị cho Asian Cup, mình rất buồn. Mặc dù mình đã chuẩn bị tâm lí từ trước khi không thể lên tập trung cùng các đồng đội nhưng đây là cảm xúc khó tránh", Đình Trọng cho hay.

    Chia sẻ về vết thương của mình, Đình Trọng cho hay: "Vết thương của mình không có vấn đề gì quá lớn đâu. Có lẽ trong một vài ngày tới sang Hàn Quốc tiểu phẫu, và nghỉ thi đấu một thời gian. Điều buồn nhất trong sự nghiệp là việc mình phải xa bóng đá khá lâu", Đình Trọng thông tin thêm.

    Đình Trọng (áo đỏ) cảm thấy buồn khi không thể tham dự Asian Cup. Ảnh: VnExpress

    Được biết, Đình Trọng gặp phải chấn thương bàn chân phải từ trước trận chung kết AFF Cup. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn nén nỗi đau để thi đấu và giúp tuyển Việt Nam giành chức vô định AFF Cup 2018. 

    Sau trận chung kết AFF Cup 2018, Đình Trọng được chuẩn đoán rạn xương bàn chân và được các bác sĩ khuyên sang Hàn Quốc điều trị. Mảnh xương rất nhỏ bị sứt vẫn đang ở trong chân, gây đau nhức khi chạy hoặc va chạm mạnh. Đây cũng là lý do HLV Park Hang-seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) nhất trí, không triệu tập trung vệ của Hà Nội cho chiến dịch Asian Cup 2019, đồng thời gấp rút làm thủ tục đưa anh sang Hàn Quốc phẫu thuật trong thời gian sớm nhất.

    HLV Park Hang-seo triệu tập 27 cầu thủ, với nòng cốt là các tuyển thủ vừa vô địch AFF Cup 2018.
    Tuy nhiên, trong danh sách này vắng mặt tiền đạo Anh Đức, Văn Quyết và trung vệ Đình Trọng.

    Danh sách đội dự tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2019.. Ảnh: Vietnamnet

    Bảy cầu thủ được HLV Park Hang-seo gọi bổ sung cho chiến dịch Asian Cup 2019 là: Trần Minh Vương, Phan Thanh Hậu, Đinh Thanh Bình (HAGL), Nguyễn Thành Chung, Ngân Văn Đại (Hà Nội), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel) và Ngô Tùng Quốc (XSKT Cần Thơ). Cả bảy cầu thủ này đều chưa quá 23 tuổi, và sẽ là cơ sở cho Việt Nam hoàn thành hai mục tiêu lớn nhất trong năm 2019 là vòng loại U23 châu Á 2020 (diễn ra vào tháng 3/2019) và SEA Games 30 (diễn ra vào tháng 11/2019).

    Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 20/12 sắp tới để chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

    Ngày 4/1/2019, đội tuyển sẽ di chuyển tới Abu Dhabi (UAE). Trận đấu đầu tiên của Việt Nam ở vòng chung kết Asian Cup 2019 là cuộc đọ sức với Iraq, diễn ra vào ngày 8/1/2019. Hai đối thủ tiếp theo trong hành trình tại vòng bảng Asian Cup 2019 của Việt Nam lần lượt là Iran (ngày 12/1) và Yemen (ngày 16/1).

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-dinh-trong-khong-duoc-tham-du-asian-cup-2019-a255527.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan