+Aa-
    Zalo

    Vì sao HLV Park loại Phượng chọn Trường trả lời báo chí

    • DSPL
    ĐS&PL Vì sao HLV Park loại Công Phượng chọn Xuân Trường trả lời báo chí Quốc tế?; U23 Myanmar không mang chân sút số một đến Thái Lan…

    Vì sao HLV Park loại Công Phượng chọn Xuân Trường trả lời báo chí Quốc tế?; U23 Myanmar không mang chân sút số một đến Thái Lan… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 9/12.

    Vì sao HLV Park loại Công Phượng chọn Xuân Trường trả lời báo chí Quốc tế?

    Anh Italright Phandinthong - Nhân viên truyền thông theo đội chủ nhà cũng như cập nhật tin tức cho Liên đoàn bóng đá Thái Lan muốn phỏng vấn Công Phượng. Đơn giản bởi cầu thủ của HAGL nổi tiếng với biệt danh "Messi Việt Nam" và là ngôi sao số 1 bên phía U23 Việt Nam, anh này chia sẻ trước đó.

    Công Phượng đang gặp phải nhiều áp lực vì sự chú ý lớn từ truyền thông

    Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo đã không đồng ý và sau buổi tập, chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ định Xuân Trường tiếp xúc với đại diện của U23 Thái Lan. Công Phượng vốn dĩ được so sánh và chú ý quá nhiều, HLV Park Hang Seo cũng biết điều này. Xuân Trường điềm đạm hơn và có khả năng trả lời báo chí nước ngoài.

    U23 Myanmar không mang chân sút số một đến Thái Lan

    Theo danh sách mà Liên đoàn bóng đá Myanmar (MFF) cung cấp, Aung Thu không có tên trong 21 cầu thủ đội U23 nước này đến Buriram. Đây được xem là thiệt thòi lớn của họ, bởi Aung Thu là chân sút được đánh giá rất cao. Tại SEA Games 29, tiền đạo sinh năm 1996 ghi 4 bàn thắng, ngang bằng với Công Phượng (Việt Nam) và Thanabalan (Malaysia).

    U23 Myanmar là đội duy nhất tại M-150 Cup không giành vé dự VCK U23 châu Á 2018. Vì thế, họ không nhất thiết phải dùng lực lượng mạnh nhất. HLV Gerd Zeise muốn tạo điều kiện cho những nhân tố mới. Aung Thu đã khẳng định được đẳng cấp của mình nên việc anh không có tên ở giải đấu mang tính chất giao hữu cũng là điều dễ hiểu.

    HLV Hoàng Văn Phúc tiếc khi không được dự AFC Champions League

    Mặc dù đã lên ngôi vô địch V-League 2017, tuy nhiên Quảng Nam FC vấn không thể tham dự AFC Champions League do không đáp ứng được điều kiện tham dự đầy đủ các giải trẻ trong năm vừa qua.

    Nói về điều này, HLV Hoàng Văn Phúc tỏ ra vô cùng tiếc nuối: “Không chỉ ban huấn luyện, các cầu thủ cũng rất khao khát tham dự AFC Champions League. Bởi không chỉ năm nay, chúng tôi đã nỗ lực suốt 3, 4 năm qua nên các cầu thủ rất khát khao được dự giải đấu cấp châu lục. Tôi rất tiếc vì Quảng Nam không được tham dự do không đủ điều kiện. Theo tôi biết, Quảng Nam không được dự giải vì tuyến U17 năm vừa rồi không dự Giải vô địch quốc gia.”

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-hlv-park-loai-phuong-chon-truong-tra-loi-bao-chi-a212355.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan