+Aa-
    Zalo

    Vì sao "hỏi đáp bí mật" gây bão trên Facebook ?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tìm hiểu ứng dụng "Hỏi đáp bí mật" đang là trào lưu mới khiến cộng đồng Facebook Việt phát cuồng.


    (ĐSPL) - Tìm hiểu ứng dụng "Hỏi đáp bí mật" đang là trào lưu mới khiến cộng đồng Facebook Việt phát cuồng.

    Mặc dù mới xuất hiện được ít ngày nhưng ứng dụng "hỏi đáp bí mật" - ask.fm đã thu hút rất đông người dùng Fabebook Việt tham gia cùng số lượng câu hỏi tăng lên chóng mặt. Số lượng câu hỏi và câu trả lời xuất hiện trên NewFeeds nhiều đến nỗi người ta có thể dễ dàng liên tưởng tới trào lưu “thú tội” - Confession từng khuấy động giới trẻ Việt trước đây.

    Vì sao

    Được biết, ask.fm là ứng dụng có cách thức hoạt động khá giống với trào lưu confession, trong khi người hỏi luôn được ẩn danh và người dùng có thể trả lời hay không. Tuy nhiên ask.fm không chỉ giới hạn hoạt động trên Facebook mà người dùng của Twitter và vKontakte cũng có thể đặt câu hỏi cũng như trả lời qua lại.

    Khi gặp những câu hỏi ưa thích người dùng có thể trả lời và chia sẻ lên Facebook, ngoài dạng trả lời bằng văn bản, có thể thực hiện hành động này bằng cả video. Trước những câu hỏi nhạy cảm hoặc không muốn trả lời, người dùng có thể xóa hoặc từ chối nhận.

    Theo những người từng sử dụng qua ask.fm, ứng dụng này khá thú vị, chính bởi tính ẩn danh nên các câu hỏi rất phong phú và không kém phần hài hước. Thậm chí có cả những câu hỏi dưới dạng bày tỏ tình cảm hoặc cầu hôn ...

    Để sử dụng ứng dụng "Hỏi đáp bí mật", có thể truy cập vào đường link này và làm theo hướng dẫn. Ngoài ra người dùng smartphone và máy tính bảng có thể tải ask.fm từ Apple Store và Google Play.

    Gia Bảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-hoi-dap-bi-mat-gay-bao-tren-facebook-a29085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan