+Aa-
    Zalo

    Vì sao Huấn "Hoa Hồng" bị đưa đi cai nghiện bắt buộc?

    • DSPL
    ĐS&PL Huấn "Hoa Hồng" đã được đưa đi cai nghiện bắt buộc sau khi anh này bị cơ quan chức năng bắt giữ tại một tụ điểm ăn chơi và phát hiện dương tính với ma túy.

    Huấn "Hoa Hồng" đã được đưa đi cai nghiện bắt buộc sau khi anh này bị cơ quan chức năng bắt giữ tại một tụ điểm ăn chơi và phát hiện dương tính với ma túy.

    Sáng 9/9, trao đổi trên Zing.vn, Công an quận Bình Thạnh (TP. HCM) xác nhận, Bùi Xuân Huấn (thường gọi là “Huấn Hoa Hồng”, SN 1984, ngụ tỉnh Yên Bái) đã được đưa đi cai nghiện bắt buộc sau khi anh này bị UBND phường 22, quận Bình Thạnh bắt giữ tại một tụ điểm ăn chơi gần đây và phát hiện dương tính với ma túy.

    Theo VietNamNet, Huấn "Hoa Hồng" được biết đến là một giang hồ mạng, nổi lên từ năm 2015 đến nay. Huấn "Hoa Hồng" có quan hệ thân thiết với Khá “bảnh” và Quang “ram bô”, cũng là 2 giang hồ mạng bị bắt giữ trước đó.

    Huấn “Hoa Hồng” thường xuyên có những video, livestream khoe vàng, tiền... có thái độ ngông nghênh.

    Công việc chính của Huấn là làm nghề cho vay lãi và kinh doanh dịch vụ từ Facebook.

    Huấn "Hoa Hồng"  - Ảnh: Dân Việt

    Trước đó, một "giang hồ mạng" là Đỗ Văn Quang (còn gọi Quang "Rambo" , Quang "tài chính" 35 tuổi, trú tại quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) cùng 4 người liên quan khác bị Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản".

    4 người liên quan cũng bị khởi tố gồm: Nguyễn Đức Nhân (trú tại quận Long Biên, TP Hà Nội); Đỗ Văn Thịnh; Nguyễn Văn Huy (trú tại quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) và Nguyễn Xuân Linh (trú tại TP Vinh, tỉnh Nghệ An).

    Theo tài liệu điều tra, Đỗ Văn Quang có dấu hiệu lập băng nhóm, quy tụ nhiều đàn em từ các tỉnh Thanh Hóa, Hưng Yên... về Hà Nội hoạt động cho vay lãi và nhận "cáp" đòi nợ thuê.

    Tuổi Trẻ dẫn nguồn tin từ cơ quan công an cho hay, Quang là một nhân vật cộm cán, xăm trổ, "nổi tiếng" trên mạng xã hội với tên Quang "Rambo", thường xuyên đăng tải những clip tự quay có nội dung cho vay lãi, đòi nợ…

    Trang Facebook của Quang thu hút hơn 135.000 lượt theo dõi. Những clip do Quang làm khá "hot" trên mạng, có những clip lên đến vài trăm ngàn lượt xem.

    Cũng giống như "Phúc XO", Khá "Bảnh"…, để tạo "độ hot", Quang "Rambo" thường xuyên livestream khoe của, chửi bới và thể hiện là "đàn anh trong giang hồ". Quang cũng có mối quan hệ khá thân thiết cả ngoài đời lẫn trên mạng xã hội và là đàn anh của Khá "Bảnh" trước khi đối tượng này bị bắt.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-huan-hoa-hong-bi-dua-di-cai-nghien-bat-buoc-a292086.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan