+Aa-
    Zalo

    Vì sao iPhone 6 Plus đáng mua hơn iPhone 6?

    • DSPL
    ĐS&PL Trong bài viết mới nhất của mình, Jay Yarow, phóng viên của tờ Business Insider đã giải thích iPhone 6 Plus đáng mua hơn iPhone 6.

    Trong bài viết mới nhất của mình, Jay Yarow, phóng viên của tờ Business Insider đã giải thích iPhone 6 Plus đáng mua hơn iPhone 6.

    Trong năm 2014, thay vì ra mắt một chiếc điện thoại duy nhất như những lần trước, Apple đã bất ngờ trình làng cùng lúc hai mẫu iPhone 6 có kích thước màn hình khác nhau. Nếu iPhone 6 sở hữu màn hình cảm ứng 4,7 inch thì "người anh em" iPhone 6 Plus có màn hình lớn hơn với 5,5 inch.

    Ngoài ra, phiên bản phablet còn được trang bị camera tốt hơn và viên pin có dung lượng cao hơn. Trước đó, iPhone 5S vẫn đang giữ vị thế là chiếc điện thoại tốt nhất của Apple. Apple vốn nổi tiếng trong việc xây dựng lòng trung thành và biết cách tạo ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người dùng.

    Không ít người dùng từng than phiền rằng Android quá nhiều tùy chỉnh và rối rắm. Nền tảng mà Apple đang sử dụng may mắn không đi vào vết xe đổ đó của đối thủ. Các thiết bị chạy iOS giúp cho cuộc sống trở nên dễ dàng hơn, nhất là với đối tượng người dùng hay bối rối trước nhiều sự lựa chọn.

    Jay Yarow cho biết mình đã đặt mua một chiếc iPhone 6 Plus ngay trong ngày đầu tiên lên kệ của nó và anh thật sự rất thích. Đó là chiếc iPhone tốt nhất mà anh sở hữu từ trước đến nay. Vài tuần sau đó, anh đã quyết định bán luôn chiếc iPad Mini đang sử dụng.

    Vì sao iPhone 6 Plus đáng mua hơn iPhone 6?

    Thiết kế sang trọng và mềm mại của iPhone 6 Plus.

    Jay Yarow còn tiết lộ thông tin thú vị rằng anh không phải là người duy nhất say đắm chiếc phablet đầu tiên của Apple. Trong số 7 phóng viên mảng công nghệ của tờ Business Insider có đến 5 người đang sử dụng iPhone 6 Plus. Tất cả họ đều cho rằng đây là quyết định đúng đắn thay vì chọn iPhone 6 màn hình 4,7 inch.

    Kara Swisher, phóng viên của tờ Re/code cũng chia sẻ: "Tôi không thể ngất ngây hơn về màn hình 5,5 inch và sức mạnh như đáng yêu và to lớn của nó. Tôi hoàn toàn có thể nói rằng nó đã khiến tôi hạnh phúc hơn các thiết bị di động đã từng dùng trước đó".

    Với những ai từng có ý định sắm TV mới hẳn sẽ quen thuộc với câu nói: "Chẳng ai lại đi hối tiếc khi mua một chiếc TV quá lớn". Màn hình lớn luôn là yếu tố thu hút của bất kì chiếc TV nào. Suy nghĩ đó có thể đúng với cả điện thoại di động.

    Video tham khảo:

    Trên tay iPhone 6 tại Việt Nam

    Sau nhiều năm sử dụng iPhone có màn hình 4 inch hoặc nhỏ hơn, hầu hết người dùng sẽ choáng ngợp trước kích thước 5,5 inch của iPhone 6 Plus. Đây chính là yếu tố khiến nhiều người đắn đo trước khi quyết định mua chiếc phablet này. Ngay lần đầu tiếp xúc, một chiếc điện thoại màn hình lớn có thể mang lại cảm giác lạ lẫm và quá cỡ.

    Nhưng đến ngày thứ 3, ấn tượng đó sẽ dần biến mất. Sau ngày đầu tiên sử dụng, Jay đã thay đổi suy nghĩ về một chiếc điện thoại màn hình lớn. Ngoài màn hình khổng lồ, thời lượng pin chính là ưu điểm của iPhone 6 Plus

    Để tiết kiệm tối đa nguồn pin, Jay đã chỉnh màn hình ở độ sáng thấp và bật chế độ im lặng để tắt hệ thống thông báo trên màn hình. Nhờ vậy, máy có thể duy trì hoạt động trong 48 giờ. Trong khi đó, nếu cường độ sử dụng tăng lên, con số này sẽ giảm xuống còn 36 giờ.

    Vì sao iPhone 6 Plus đáng mua hơn iPhone 6?

    iPhone 6 nhanh chóng soán ngôi 5S để trở thành dòng điện thoại tốt nhất của Apple. 

    Một số người dùng lo lắng về việc cất iPhone 6 Plus trong túi quần. Điều này sẽ khó khăn nếu họ đang mặc quần jean bó hoặc các loại quần có túi ngắn. Nhưng theo Jay đó không phải là vấn đề. Nếu như cẩn thận mỗi khi cất điện thoại cũng như chú ý hơn khi ngồi, họ hoàn toàn có thể  tránh được rủi ro khi sử dụng máy.

    Có thể nói iPhone 6 thật sự là một chiếc điện thoại tốt. Nhưng đáng tiếc, người anh em của nó - iPhone 6 Plus lại tốt hơn. Vì vậy, đừng chần chừ khi quyết định sở hữu chiếc phablet 5,5 inch đến từ thương hiệu danh giá nhất thế giới. Chiếc điện thoại với một màn hình lớn hơn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-iphone-6-plus-dang-mua-hon-iphone-6-a71768.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan