+Aa-
    Zalo

    Vì sao Kiatisak phải gấp rút sang chỉ đạo U23 Thái Lan?

    • DSPL
    ĐS&PL Vào chiều nay, U23 Thái Lan sẽ có trận đấu thứ 3 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 28 với U23 Malaysia và theo như truyền thông Thái Lan, HLV Kiatisak đã lên máy bay đ

    Vào chiều nay, U23 Thái Lan sẽ có trận đấu thứ 3 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 28 với U23 Malaysia và theo như truyền thông Thái Lan, HLV Kiatisak đã lên máy bay để sang Singapore động viên các học trò.

    Hôm 2.6 vừa qua, U23 Việt Nam chứng tỏ sức mạnh bằng cách đánh bại U23 Malaysia tới 5-1. Giới hâm mộ bóng đá Đông Nam Á thực sự bất ngờ với kết quả này và nó cũng mang tới cho người Thái những lo ngại.

    Theo tiết lộ, ngay sau khi xem xong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia, HLV Kiatisak gọi điện sang cho ban huấn luyện đội U23 Thái Lan, yêu cầu cả đội tập trung cho trận đấu với U23 Malaysia và cả trận đấu quyết định với U23 Việt Nam.

    Vi sao Kiatisak phai gap rut sang chi dao U23 Thai Lan?

    Kiatisak buộc phải sang Singapore sớm hơn dự kiến. Ảnh: Siem Sport.

    Không chỉ gọi điện nhắc nhở trợ lý Choketawee Promrut và các học trò cần tập trung, HLV Kiatisak còn yêu cầu LĐBĐ Thái Lan ngay lập tức đặt vé máy bay cho mình tới Singapore. Theo dự kiến thì vào sáng nay, ông sẽ có mặt tại Quốc đảo Sư tử và có thể cùng U23 Thái Lan tham dự trận đấu với U23 Malaysia vào 15h chiều nay tại sân Bishan.

    Không sang Singapore từ những ngày đầu tiên vì bận làm HLV trưởng ĐT Thái Lan đá trận vòng loại World Cup 2018 với ĐT Việt Nam và trận giao hữu với Chelsea, nhưng HLV Kiatisak vẫn được đăng ký trong thành phần đoàn bóng đá Thái dự SEA Games. Sự có mặt của ông chắc chắn sẽ giúp đội U23 Thái Lan mạnh lên rất nhiều. Mặc dù không chỉ đạo trực tiếp, nhưng những tư vấn chiến lược, chiến thuật cho ban huấn luyện của “Zico” là điều vô cùng cần thiết lúc này.

    Hơn nữa, khi có mặt Kiatisak, các cầu thủ trẻ, trong đó đặc biệt là Chanathip Songkrasin, Chananan Pombuppha hay Narubadin Weerawatnodom sẽ thi đấu năng nổ hơn. Họ muốn ghi thật nhiều điểm trong mắt cựu HLV HAGL để có thể chắc suất trong đội hình ĐT Thái Lan tham dự vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.

    Trận đấu với U23 Malaysia có thể coi là then chốt với U23 Thái Lan. Nếu thua, nguy cơ bị loại của nhà ĐKVĐ là vô cùng lớn khi vòng cuối, họ phải đụng U23 Việt Nam. Như đánh giá từ báo chí Thái Lan, U23 Malaysia sẽ là một đối thủ vô cùng đáng ngại khi bị dồn vào thế chân tường. Và có lẽ đây cũng là điều khiến Kiatisak lo lắng và buộc phải sang Singapore sớm hơn dự kiến.
    [mecloud]Nosfo1FcG2[/mecloud]

    Báo Đời sống & Pháp luật sẽ cập nhật link xem trực tiếp trận đấu này tại đây:  
    Xem trực tiếp trận U23 Malaysia vs U23 Thái Lan: Tử chiến vì vé bán kết 15h00
    Theo Dân Việt
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-kiatisak-phai-gap-rut-sang-chi-dao-u23-thai-lan-a97129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.