+Aa-
    Zalo

    Vì sao Lưu Đức Hoa vẫn là ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong Tứ Đại Thiên Vương?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trải qua nhiều thập kỷ kể từ khi Tứ Đại Thiên Vương ra mắt, Lưu Đức Hoa vẫn trì được sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng của mình.

    Trải qua nhiều thập kỷ kể từ khi Tứ Đại Thiên Vương ra mắt, Lưu Đức Hoa vẫn trì được sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng của mình.

    Tứ Đại Thiên Vương Hong Kong thời điểm mới ra mắt.

    Nhiều người thường nói rằng khi thời gian trôi qua, danh tiếng của một người nghệ sĩ dù có huy hoàng đến đâu rồi cũng sẽ trở nên "lỗi thời". Ngay cả như những ngôi sao được xưng tụng là Tứ Đại Thiên Vương của làng giải trí Hoa ngữ, cũng chẳng thể duy trì được tầm ảnh hưởng như những năm thập niên 1990. Tuy nhiên, vẫn có một "ngôi sao đẳng cấp" không bị lụi tàn theo thời gian, đó chính là thiên vương Lưu Đức Hoa.

    Thời gian đầu khi Tứ Đại Thiên Vương ra mắt, Lưu Đức Hoa không phải cái tên nổi bật nhất. Dù có khả năng diễn xuất tốt nhất nhưng danh tiếng của Lưu Đức Hoa không thể sánh bằng "Vương tử" Lê Minh với ngoại hình điển trai nhất. Trong khi đó, vị trí số một về khả năng ca hát thuộc về "Ca thần" Trương Học Hữu, còn vũ đạo là "Vũ vương" Quách Phú Thành.

    Rồi thời gian trôi qua, người hâm mộ ai cũng nhận ra Lê Minh và Quách Phú Thành hiện tại "lực bất tòng tâm" như thế nào. Chỉ có Trương Học Hữu vẫn giữ được danh hiệu "Ca thần" nhưng tầm ảnh hưởng hiện tại không thể sánh bằng Lưu Đức Hoa.

    Tứ Đại Thiên Vương thời điểm hiện tại.

    Theo QQ, việc Lưu Đức Hoa hiện tại có tầm ảnh hưởng nhất và được yêu thích nhất có 3 lý do chính.

    Thứ nhất là trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình hay ca hát, Lưu Đức Hoa đều gặt hái được rất nhiều thành công. Trương Học Hữu dù là giọng ca vàng nhưng thiếu hụt khả năng diễn xuất. Lê Minh và Quách Phú Thành có nhiều tác phẩm điện ảnh nổi bật nhưng thiếu thành công trong những bộ phim truyền hình.

    Thứ hai, về ngoại hình. Khi Tứ Đại Thiên Vương còn trẻ, nói về ngoại hình, Lê Minh là người được đánh giá có ngoại hình đẹp nhất. Tuy nhiên, theo thời gian, ai cũng nhận thấy ngoài Lưu Đức Hoa, ba "thiên vương" còn lại đều không duy trì được nhan sắc của mình. Lưu Đức Hoa là một trong những sao nam hiếm hoi được đánh giá là càng già càng đẹp.

    Thứ 3 là nhân phẩm. Thành công của Lưu Đức Hoa không phải ngẫu nhiên mà đánh đổi bằng sự chăm chỉ, nỗ lực và tâm huyết. Nam diễn viên từng lập kỷ lục đóng 50 bộ phim trong vòng 5 năm, thời điểm đỉnh cao đóng 12 bộ phim/năm. Từ đó, Lưu Đức Hoa trở thành biểu tượng chăm chỉ trong lòng khán giả và là người truyền cảm hứng cho các ngôi sao trẻ.

    Lưu Đực Hoa hiện tại vẫn duy trì được sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng lớn của mình.

    Không chỉ vậy, Lưu Đức Hoa không bao giờ tự cho mình đặc quyền của một ngôi sao lớn. Anh luôn khiếp tốn, lịch thiệp và thân thiện với khán giả. Trong một buổi họp báo năm 2001, nam tài tử chủ động kéo ghế lại gần các phóng viên và nói rằng "tất cả đều là đồng nghiệp, không cần giữ khoảng cách". Điều đó giúp Lưu Đức Hoa luôn nhận được thiện cảm với giới truyền thông.

    Ngay cả với những đồng nghiệp trong nghề, Lưu Đức Hoa luôn là người có tình có nghĩa. Tạ Đình Phong từng nhắc đến người đàn anh rằng: "Những ngày tháng tôi khó khăn nhất, anh Hoa là người tiếp thêm cho tôi sức mạnh, sự can đảm. Anh ấy là thần tượng của tôi".

    Hay trong lúc Trương Vệ Kiện trắng tay vì đầu tư thua lỗ, chính Lưu Đức Hoa đã đứng ra cho đàn em vay tiền và mời tham gia vào dự án phim mới. Cho đến hiện tại, Trương Vệ Kiện vẫn luôn nhắc đến Lưu Đức Hoa như một ân nhân của mình.

    Hoa Vũ (Theo QQ)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-luu-duc-hoa-van-la-ngoi-sao-co-tam-anh-huong-lon-nhat-trong-tu-dai-thien-vuong-a351707.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan