+Aa-
    Zalo

    Vì sao Lý Hùng U60 vẫn chưa kết hôn dù đã có hơn 30 mối tình trên màn ảnh?

    • DSPL
    ĐS&PL Lý Hùng từng là "người tình trong mộng" của nhiều cô gái nhưng hiện vẫn sống cô đơn khi tuổi đời chẳng còn trẻ.

    Lý Hùng từng là "người tình trong mộng" của nhiều cô gái nhưng hiện vẫn sống cô đơn khi tuổi đời chẳng còn trẻ.

    Nam tài tử Lý Hùng vừa xuất hiện trong chương trình "Đối mặt cảm xúc" với 2 cố vấn chính là đạo diễn Lê Hoàng và tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A, dưới sự dẫn dắt của MC Quyền Linh.

    Lý Hùng trong chương trình "Đối mặt cảm xúc".

    Sau khi xem xong một câu chuyện của chương trình, Lý Hùng chia sẻ: “Có lẽ anh này là một người sống nội tâm và tôi đồng cảm với bạn này khi bạn ấy nói thấy cô đơn. Như bây giờ tôi lên tivi, lên sân khấu múa, hát rồi nhảy trước hàng ngàn người nhưng lúc lên xe đi về tôi thấy cô đơn lắm”.

    Nghe Lý Hùng chia sẻ thấy cô đơn mỗi khi ở một mình, ekip chương trình nhanh chóng hỏi về dự định kết hôn của anh để “chia tay” với cô đơn thì nam diễn viên hài hước nói: “Cái đó tôi chưa tính chắc tại duyên chưa đến. Khi nào có duyên có nợ tôi sẽ báo thông tin cho khán giả”.

    Nói đến chuyện tình cảm, dù Lý Hùng đã có rất nhiều mối tình nhưng tới thời điểm hiện tại anh vẫn chưa tìm cho minh được một bạn đời phù hợp. Lý Hùng từng chia sẻ, anh không có ý nghĩ ép mình phải tìm một ai đó làm bạn đời và sống với nhau tới lúc về già. Trái lại, anh quan niệm mọi thứ đều là nhân duyên, nhất là chuyện tình yêu, mà đã là duyên thì nếu có sẽ đến chứ không phải cố gắng kiếm tìm.

    Người đẹp duy nhất mà Lý Hùng từng công khai hẹn hò là Y Phụng. Nhiều năm sau, khi nói về mối tình này, anh vẫn dành nhiều lời trân trọng cho bạn gái cũ. Nam tài tử nói: “Thôi chuyện qua rồi hãy để nó trôi đi theo thời gian. Mọi thứ giờ chỉ còn là những kỷ niệm đẹp. Tôi và Y Phụng yêu nhau 4 năm nhưng nhiều khúc mắc về gia đình khiến chúng tôi không đến được với nhau.

    Tôi rất tiếc nuối nhưng âu đó cũng là duyên số. Người xưa có câu: Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ. Bao giờ duyên số đến lại, tôi sẽ yêu. Còn hiện tại, tôi muốn tập trung cho công việc và gia đình”. Anh dành nhiều lời trân trọng cho Y Phụng và chúc cô hạnh phúc.

    Hồi năm 2015, Y Phụng cũng nhắn gửi những lời tâm tình dành cho Lý Hùng khi trả lời VietNamNet. Cô nói: "Tôi cảm ơn anh và đã dành những lời lẽ trân trọng và luôn nghĩ về tôi. Cầu mong anh có bến đỗ bình an của cuộc đời. Tôi mong chờ tấm thiệp hồng anh gửi đến cho những khán giả thương mến. Chúc anh được nhiều sức khỏe, mong anh ốm thêm 20kg để tiếp tục cống hiến những vai đẹp để đời của điện ảnh Việt Nam".

    Lý Hùng và Y Phụng một thời.

    Đáng tiếc, hiện tại, lời chúc của Y Phụng dành cho Lý Hùng vẫn chưa trở thành hiện thực. Thời kỳ hoàng kim, Lý Hùng còn từng vướng tin đồn hẹn hò với diễn viên Diễm Hương, bạn diễn ăn ý của anh.

    Thậm chí, Lý Hùng - Diễm Hương còn được khán giả gọi là cặp "tiên đồng ngọc nữ". Không chỉ một mà rất nhiều bộ phim hai nghệ sĩ đều vào vai tình nhân của nhau nên khiến khán giả đặt nghi vấn Lý Hùng và Diễm Hương từng “phim giả tình thật” ngoài đời thường.

    Năm 2019, trong một chương trình truyền hình, Lý Hùng cho biết rằng đã lâu rồi không còn gặp Diễm Hương nữa. Anh cũng chia sẻ câu chuyện "đi diễn ở đâu khán giả cũng nói sao không dắt vợ theo, mình nói chưa vợ nhưng ai cũng nói Diễm Hương là vợ Lý Hùng mà". Dù vậy, nam tài tử khẳng định cả hai chỉ là bạn bè bình thường mà thôi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-ly-hung-u60-van-chua-ket-hon-du-da-co-hon-30-moi-tinh-tren-man-anh-a331884.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan