+Aa-
    Zalo

    Vì sao MC Quỳnh Chi "vạch áo cho người xem lưng"?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - MC xinh đẹp cho biết, vạch áo cho người xem lưng là chấp nhận sống những ngày tháng không còn yên ả nhưng Quỳnh Chi muốn được sống theo bản năng.

    (ĐSPL) - MC xinh đẹp cho biết, vạch áo cho người xem lưng là chấp nhận sống những ngày tháng không còn yên ả nhưng Quỳnh Chi muốn được sống theo bản năng: "Chi sống cho Chi và con!".

    Sau nhiều lần úp mở về sóng gió hôn nhân, mới đây, hot girl Quỳnh Chi quyết định chia sẻ đang đơn phương làm đơn ly hôn. Trước đó, cô và thiếu gia Văn Chương sống ly thân gần 1 năm rưỡi. Bên cạnh đó, cô cũng không giấu mối quan hệ bất hòa giữa mình và mẹ chồng – đại gia Diệu Hiền xung quanh việc giành quyền nuôi con.

    Mới đây, trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1990 viết status nói rõ lý do vì sao cô phải lên tiếng kể về sự thật cuộc hôn nhân bẽ bàng của mình. 

    “Trong cuộc đời này, có những lúc mình bị đẩy vào hoàn cảnh phải lựa chọn, hoặc mình hoặc người ta. Trên đời này không có đúng có sai, chỉ là chọn rồi thì liệu ta có đủ can đảm để đối mặt với cả cái được lẫn mất.

    Lên tiếng lần này, tôi chấp nhận gieo cái nghiệp cho bản thân mình, nợ ai, nợ nhiều hay nợ ít tương lai tôi sẽ trả. Tôi chấp nhận vạch áo cho người xem lưng và chấp nhận những tháng ngày không còn yên ả” - Quỳnh Chi viết.

    Quỳnh Chi khẳng định mẹ và chồng không phải người xấu.

    Quỳnh Chi chia sẻ thêm: "Cái Chi có, là cảm giác lần đầu tiên trong đời, Chi được hiểu và yêu thương nhiều như vậy! Là nụ cười của mẹ, của chị, và của em gái Chi, khi họ không phải né tránh những câu hỏi về Chi và về cháu mình nữa, những câu hỏi mà mỗi khi có ai đó vô tình đặt ra thì họ phải quay mặt đi rồi mới trả lời.

    Cuối cùng, Chi có được sự đồng tình của mọi người trong hành trình đi dành lại QUYỀN làm mẹ của mình. Được và Mất, mọi người thấy đó, có bao giờ không song hành với nhau đâu".

    Quỳnh Chi lên tiếng vì muốn được sống theo bản năng.

    "Chi không nói Chi là người tốt, người tốt sẽ mang những tâm tư này, đi theo mình. Mẹ chồng Chi và chồng Chi cũng không xấu, ai hỏi ra cũng đều có lý do của riêng mình cả thôi. Mọi mâu thuẫn trên đời có ai hiểu cho là, không có ai đúng ai sai, mà tất cả là vì 2 bên KHÔNG PHÙ HỢP.

    Lý do duy nhất khiến Chi phải lên tiếng, là vì lần này Chi muốn được sống theo bản năng, Chi sẽ chọn cho mình chút cảm xúc nhẹ nhàng nhất thời, những cố gắng sẽ bị người khác xem là vô ích, và Chi chọn một cuộc sống mới: Chi sống cho Chi và con! Vậy thôi!". 

    Sau gần 4 năm mang danh “con dâu đại gia”, MC Quỳnh Chi bất ngờ chia sẻ về cuộc hôn nhân bẽ bàng ở nhà chồng. Câu chuyện của nữ MC xinh đẹp nhận được sự đồng cảm, chia sẻ của nhiều bạn bè và người hâm mộ. 

    [mecloud]WoW4vRcJB1[/mecloud]

    Clip: DJ Oxy đội nón lá chơi nhạc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-mc-quynh-chi-vach-ao-cho-nguoi-xem-lung-a93356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan