+Aa-
    Zalo

    Vì sao một cán bộ sở Nội vụ Thừa Thiên- Huế bị kỷ luật?

    ĐS&PL Ông Hà Tiến Dũng, Phó Trưởng phòng Xây dựng chính quyền, Công tác Thanh niên thuộc sở Nội vụ Thừa Thiên- Huế vừa bị kỷ luật bằng hình thức khiển trách.

    Theo báo Công an Nhân dân ngày 7/5, ông Bạch Chơn Đông, Giám đốc sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, Hội đồng kỷ luật của cơ quan này vừa tiến hành họp để xử lý kỷ luật đối với ông Hà Tiến Dũng, Phó trưởng Phòng Xây dựng chính quyền - Công tác thanh niên thuộc Sở.

    vi sao mot can bo so noi vu thua thien hue bi ky luat
    Ông Dũng đỗ xe sai sau đó còn lớn tiếng thách thức người dân. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Ông Đông cho biết, qua phân tích và đối chiếu các quy định, hành vi của ông Hà Tiến Dũng không liên quan đến các hoạt động công vụ. Tuy nhiên, hành vi của ông Dũng đã vi phạm về văn hóa giao tiếp với nhân dân nơi cư trú, tạo dư luận không tốt nên phải kiểm điểm, giáo dục và có hình thức xử lý kỷ luật.

    “Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên-Huế đã tiến hành các bước kiểm tra, xử lý theo quy trình như họp kiểm điểm từ cấp phòng đến Hội đồng kỷ luật. Qua bỏ phiếu tại Hội đồng kỷ luật, sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên-Huế có quyết định kỷ luật ông Hà Tiến Dũng bằng hình thức khiển trách”, lãnh đạo sở Nội vụ thông tin thêm..

    Trước đó, theo phản ánh của chị P.T. (trú chung cư Vicoland, phường Xuân Phú, TP Huế), vào tối 16/4, một người đàn ông đỗ xe trên vỉa hè làm chắn một phần lối đi vào căn hộ của chị ở tầng 1. Trao đổi qua điện thoại, người đàn ông này không những không nhận sai mà còn thách thức chị T.

    Ngày 17/4, chị T. đã đến Công an phường Xuân Phú trình bày đầy đủ nội dung sự việc để yêu cầu cơ quan có thẩm quyền xử lý nghiêm hành vi của người đàn ông trên.

    Cơ quan chức năng xác định, người đàn ông nói trên là ông Hà Tiến Dũng - Phó Trưởng phòng Xây dựng chính quyền và công tác thanh niên, sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên Huế.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-mot-can-bo-so-noi-vu-thua-thien-hue-bi-ky-luat-a536729.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan