+Aa-
    Zalo

    Vì sao M.U chi 100 triệu bảng mua Di Maria?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau thất bại muối mặt trước Swansea trong trận mở màn Premier League, Man United quyết định chi ra 100 triệu bảng để mang Di Maria về Old Trafford.
    (ĐSPL) – Sau thất bại muối mặt trước Swansea trong trận mở màn Premier League, Man United quyết định chi ra 100 triệu bảng để mang Di Maria về Old Trafford.
    HLV Van Gaal đã có khởi đầu tồi tệ tại Premier League khi M.U do ông dẫn dắt để thua 1-2 trước Swansea City trong ngày khai màn mùa giải mới. Theo nguồn tin từ Daily Mail, chiến lược gia người Hà Lan muốn bổ sung thêm một trung vệ và một tiền vệ tấn công ngay lập tức trước tháng 9.
     Di Maria trở thành mục tiêu số 1 của M.U.
    Tiền vệ Di Maria của Real Madrid từ lâu đã là mục tiêu săn đuổi của Quỷ đỏ. Bản thân HLV Van Gaal cũng đánh giá rất cao cầu thủ này. Ông đã có cuộc bàn bạc với phó chủ tịch Ed Woodward về kế hoạch chi đậm để sở hữu Di Maria.
    Dự kiến, Man United sẽ chi 100 triệu bảng vào thương vụ này. Trong đó, 50 triệu bảng để trả cho Real Madrid phí chuyển nhượng của cầu thủ này. Số tiền còn lại dùng để trả lương cho tiền vệ người Argentina. Mức lương của Di Maria sẽ thuộc hàng top của M.U (vào khoảng 200.000 bảng, như thu nhập của Van Persie hiện tại).
    Di Maria cũng hiểu rằng mình là một món hàng Real Madrid có thế sẽ bán đi bất kì lúc nào được giá. Có hai CLB quan tâm tới anh nhất là M.U và PSG. Tính tới thời điểm hiện tại, M.U mới chi khoảng 60 triệu bảng chiêu mộ Luke Shaw và Ander Herrera. Vì thế, khả năng Quỷ đỏ tiếp tục chi đậm cho Di Maria là khá cao.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-mu-chi-100-trieu-bang-mua-di-maria-a46771.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan