+Aa-
    Zalo

    Vì sao M.U phải trói bằng được Phil Jones?

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây M.U đã đề nghị Phil Jones gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với mức lương tăng lên đáng kể.
    Mới đây M.U đã đề nghị Phil Jones gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với mức lương tăng lên đáng kể. Trước đó, ban lãnh đạo của đội chủ sân Old Trafford cũng tuyên bố bằng mọi giá giữ chân cầu thủ này.
    Nemanja Vidic và Rio Ferdinand ra đi, hàng thủ M.U chỉ còn lại 3 trung vệ, bao gồm Phil Jones, Cris Smalling và Jonny Evans. Trong số này, Phil Jones trẻ nhất nhưng lại được đánh giá cao nhất. Trong giai đoạn giao hữu mùa hè vừa qua, HLV Louis van Gaal liên tục trọng dụng ngôi sao 22 tuổi này ở trung tâm hàng phòng ngự và anh luôn hoàn thành nhiệm vụ. Ngay như ở trận thua 1-2 trước Swansea City hối cuối tuần trước, Phil Jones cũng chơi tốt.
     Phil Jones.
    Như một cách để thưởng cho Phil Jones và cũng đồng thời trói chặt anh trước ánh mắt thèm muốn của hàng loạt đại gia châu Âu, Ban lãnh đạo M.U vừa đề nghị cầu thủ này gia hạn hợp đồng thêm 3 năm, thay cho bản hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào năm 2016. Nếu đồng ý, Phil Jones có thể ở lại Old Trafford tối thiểu tới năm 2019.
    Ngoài nâng điều khoản ràng buộc, M.U cũng sẵn sàng nâng lương cho Phil Jones lên mức 75.000 bảng/tuần, thay vì chỉ 50.000 bảng/tuần như hiện tại. Nghĩa là trong vòng 5 năm tới, tuyển thủ người Anh này có thể kiếm không dưới 19,8 triệu bảng. Một sự biệt đãi không hề nhỏ mà giới lãnh đạo “Quỷ đỏ” muốn dành cho Phil Jones – người được nhắm cho chiếc băng thủ quân đội bóng trong tương lai.
    “Giống như Patrice Evra, Rio Ferdinand và Nemanja Vidic, Phil Jones là một người có tư chất thủ lĩnh. Một hậu vệ xuất sắc và luôn được các đồng đội tôn trọng”, Gary Neville – đại diện thương hiệu của “Quỷ đỏ” dành những lời có cánh cho đàn em. “Phil Jones xứng đáng nhận những gì tốt nhất và tôi hoan nghênh việc Ban lãnh đạo gia hạn với cậu ấy”.
    Phil Jones rời Blackburn Rovers và gia nhập M.U vào hè 2011 với giá 16,5 triệu bảng. Anh chẳng mất nhiều thời gian để khẳng định vị trí của mình. Mùa vừa qua, Phil Jones ra sân 39 trận và là một trong số ít những cầu thủ đạt phong độ ổn định xuyên suốt mùa giải.
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-mu-phai-troi-bang-duoc-phil-jones-a47599.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan